Canon có loạt thiết bị văn phòng mới

11:15, 31/07/2014

Nhằm phục vụ tối đa cho công việc văn phòng, trong tháng 7, Canon đã cho ra nhiều sản phẩm mới với tính năng in, quét ảnh, sao chụp (photocopy).

Loạt thiết bị văn phòng mới của Canon tại Việt Nam, gồm: máy photocopy đa năng imageRUNNER 2202N/2002N (dòng tiêu chuẩn) và imageRUNNER 2002 (dòng cơ bản); máy quét tài liệu tốc độ cao khổ A4 imageFORMULA DR-M160II, DR C225/C225W, máy quét tài liệu khổ A3 DR-M1060 và máy quét nhỏ gọn P208 II.

Một số sản phẩm của Canon.

Các mẫu máy mới này được trang bị các tính năng phục vụ cho việc in, sao chép, quét và chia sẻ tài liệu (các thiết bị đa năng), hiệu dụng đối với các văn phòng, cơ quan, đặc biệt phù hợp với nhu cầu in ấn tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí hợp lý.

Dòng ImageRUNNER 2202N/2002N

ImageRUNNER 2202N/2002N được phát triển dựa trên các dòng sản phẩm của Canon imageRUNNER 2420l/2422l trước đó, nhưng được nâng cao hiệu suất in ấn, với tốc độ in/sao chép và quét lên đến 20/22 trang/phút.

Điểm cải tiến nổi bật là ImageRUNNER 2202N/2002N cho phép người dùng in ấn không dây từ các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS hoặc Android thông qua ứng dụng Canon Mobile Print, giúp các nhóm làm việc vừa và nhỏ chia sẻ chức năng in và quét tài liệu trong những không gian khác nhau. 

Ngoài ra, ImageRUNNER 2202N/2002N/2002 còn cho phép người dùng in hai mặt của chứng minh thư hay các giấy tờ tương tự với một bút bấm duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc.

Loạt máy in mới này còn hướng đến việc tiết kiệm điện năng (1,18kwH).

Máy quét tài liệu khổ A4 imageFORMULA DR-M160II, DR-C225/C225W

Dòng máy quét imageFORMULA DR-M160, DR-M160II được thiết kế hướng đến đối tượng văn phòng vừa và nhỏ, cho tốc độc quét lên tới 120 trang/phút, phù hợp cho cả hệ điều hành Windows và Mac.

Với tốc độ 60 trang/phút (ppm) và khả năng quét cả hai mặt của một tài liệu trong một lần duy nhất, imageFORMULA DR-M160II giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi các thông tin trên giấy vào dữ liệu kỹ thuật số, đồng thời thể dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu đó.

Ngoài tốc độ quét nhanh và khả năng xử lý hai mặt, máy quét imageFORMULA DR-M160II còn được trang bị các tính năng giúp nâng cao chất lượng bản quét, khả năng scan hỗn hợp các tài liệu có kích cỡ khác nhau và khả năng tìm kiếm dữ liệu.

Chức năng Auto Resolution giúp tự động điều chỉnh độ phân giải của các văn bản và hình ảnh nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh trong khi giảm kích thước tập tin để lưu trữ dễ dàng. Với chức năng nhận dạng ký tự - Optical Character Recognition, người dùng có thể chuyển đổi văn bản được quét thành nội dung số, đồng thời dễ chỉnh sửa và tìm kiếm nội dung đó.

Còn máy quét DR-C225/C225W là mẫu máy quét mới có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với cả hệ điều hành Windows và Mac, tốc độ quét hai mặt đến 50 trang/phút, với khả năng kết nối Wi-Fi để người dùng có thể quét tài liệu trực tiếp từ iPad, iPhone và các thiết bị di động của Android. Phần mềm Canon CaptureOnTouch cho phép người dùng thiết lập các lệnh quét thường xuyên nhanh chóng và dễ, truy cập một chạm đồng thời quét hình ảnh trực tiếp đến các ứng dụng điện toán đám mây như Evernote, Microsoft, SharePoint, và Dropbox.

Máy quét tài liệu khổ A3 DR-M1060 – Sử dụng của doanh nghiệp

Máy quét mạnh imageFORMULA DR-M1060 tích hợp được thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện cho những văn phòng có không gian hạn chế, nhưng đáp ứng được việc quét hai mặt tự động tốc độ cao – tới 60 trang khổ A3/phút cho cả tài liệu màu và đen trắng.

Máy quét imageFORMULAR DR-M1060 đi kèm với các phần mềm CaptureOnTouch, CapturePerfect, eCopy PDF Pro Office và Kofas VRS. CaptureOnTouch giúp người dùng có thể chỉnh sửa những ảnh đã quét để đạt được kết quả tốt nhất mà không cần phải quét lại. CapturePerfect - giúp người dùng chọn các định dạng lưu trữ và phân phát dữ liệu (như tệp PDF, Scan vào Mail, Scan vào Thư mục…) v.v...

P208 II – Máy quét di động nhỏ

Dù là chiếc máy quét snhỏ, với kích thước chỉ nhỉnh hơn chiếc thước kẻ học sinh một chút và trọng lượng là 600g, nhưng P-208II vẫn cho tốc độ quét hai mặt tới 16 trang A4/phút (tài liệu đen trắng). Khay nạp tài liệu tự động 10 tờ, đặc biệt phù hợp cho việc mang theo (di động) để quét các bản hợp đồng hay các văn bản của các đối tác. Người dùng có thể mang P-208II mọi lúc mọi nơi, vì máy có hỗ trợ kết nối trực tiếp qua cổng USB.

Thanh Trà