Cập nhật offline cho Avira với phương pháp mới

08:17, 17/03/2012

Avira đã chinh thức chuyển đổi cách thức cung cấp tập tin cập nhật cho khách hàng sử dụng máy tính không kết nối internet (offline) theo phương pháp mới bằng cách tải tập tin nén “avira_fusebundlegen-win32-en”, việc chuyển đổi này đã làm ảnh hưởng nhất định đến người tiêu dùng khi họ muốn cập nhật dữ liệu mới theo phương pháp này. Bài viết chia sẻ cách thực hiện để bạn có thể cập nhật dữ liệu mới và bảo vệ sự riêng tư của bạn từ Virus, Spyware, Trojans, Malware v.v...


 

Nhà phát hành : Avira

Giấy phép : Miễn phí

Dung lượng : 871.61Kb/Wimndows/Linux
 
 


Khi truy cập vào trang http://www.avira.com/en/support-vdf-update-info để tải tập tin cập nhật .vdf, bạn thấy dòng Avira Fusebundle Generator download hãy nhấn vào nó, hệ thống sẽ chuyển sang trang mới.
 
 



 

Hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.avira.com/en/support-download-avira-fusebundle-generator, nhấn vào dòng Avira Fusebundle Generator (Windows) để tải tập tin “avira_fusebundlegen-win32-en” về.



 

Sau khi giải nén bạn có thư mục avira_fusebundlegen-win32-en nhấn vào nó để mở thư mục. Bên trong chứa các tập tin và thư mục như Temp, fusebundle.conf, fusebundle.exe, fusebundle.log và fusebundle_msg.avr.


Đối với hệ thống 64bit hãy kích hoạt tập tin fusebundle.conf sau đó chèn dòng lệnh “plat-form = win32” hoặc “-- plaform = win32” vào tập tin để thực hiện tiếp các thao tác. Hoặc bạn có thể tải tập .pdf ở liên kết bên dưới về tham khảo hướng dẫn.


http://www.avira.com/documents/tools/pdf/en/Avira_Fusebundle_Generator_HowTo_EN.pdf




Tác giả sử dụng hệ thống 32bit nên sẽ thực hiện minh họa với tập tin “fusebundle.exe”. Sau khi kích hoạt tập tin fusebundle.exe và giải nén, tiện ích hiển thị một cửa sổ như minh họa và bắt đầu quá trình tải dữ liệu với định dạng .zip được gọi là “vdf_fusebundle.zip” có dung lượng khoảng 38~60Mb, quá trình thực hiện tải nhanh hay chậm tùy thuộc vào đường truyền của nhà cung cấp mạng bạn đang sử dụng, và số lượng truy cập máy chủ của Avira tại thời điểm đó.



 

Quá trình tải kết thúc tiện ích hiển thị một thông báo với nội dung “Một vài tập tin được trích xuất từ “avira_fusebundlegen-win32-en.zip” đã được sửa đổi hoặc tập tin mới đã được tạo. Bạn có muốn đặt chúng vào tập tin lưu trữ?” > Yes




Tại thư mục avira_fusebundlegen-win32-en đã được giải nén, xuất hiện thư mục mới có tên Install > Install để mở thư mục bên trong chứa tập tin “vdf_fusebundle.zip” nó là tập tin các dữ liệu cập nhật mới để cài đặt cho Avira 2012.



 

Kích hoạt Avira, tại giao diện > Update > Update Manual > tìm tới tập tin rar avira_fusebundlegen-win32-en theo đường dẫn Download > Compressed > avira_fusebundlegen-win32-en > Install > vdf_fusebundle.zip để giải nén và cài đặt dữ liệu mới cho sản phẩm Avira 2012.



 

Qduc.

TIN LIÊN QUAN