Chia sẻ P2P nhanh chóng toàn bộ thư mục với Folders.io

10:10, 17/12/2011

Bạn muốn chia sẻ ngay lập tức nhiều tập tin hay thư mục cho bạn bè nhưng ngại dùng đến những dịch vụ lưu trữ chậm chạp thông thường? Hãy trải nghiệm dịch vụ chia sẻ P2P nhanh gọn và mạnh mẽ Folders.io.


Để chia sẻ dữ liệu bằng Folders.io, bạn không phải đăng ký tài khoản mà chỉ cần đơn giản kéo thả một hay nhiều tập tin vào khung Drag & drop files here rồi nhấn nút start serving ở góc trên bên phải của khung.


Trong giây lát Folders.io sẽ cung cấp cho bạn một liên kết dẫn đến danh sách tập tin của bạn cùng với những tuỳ chọn chia sẻ như sao chép vào clipboard, email, Twitter, Facebook và cả mã QR để người nhận có thể quét bằng ứng dụng điện thoại. Nếu muốn thêm tập tin vào danh sách, bạn dùng  nút add file rồi nhấn start serving lần nữa để Folders.io cập nhật thay đổi. Nút clear dùng để xoá danh sách tập tin. Với gói dịch vụ miễn phí, dung lượng dữ liệu cho phép đã lên đến 500 MB và sẽ tăng lên 1 GB sau khi bạn đăng ký.


Ưu điểm vượt trội nhất của Folders.io là khả năng chia sẻ toàn bộ thư mục thay vì từng tập tin riêng lẻ. Nhấn nút add folder và chọn thư mục cần chia sẻ, tất cả các tập tin và thư mục con bên trong sẽ được thêm vào danh sách, một lần nữa bạn nhấn nút start serving để nhận được liên kết chia sẻ cho toàn bộ thư mục.


Khi người nhận mở liên kết do bạn gửi đến, họ có thể vừa xem trước vừa tải về các tập tin trong thư mục chia sẻ. Folders.io hỗ trợ chức năng xem trước một số định dạng hình ảnh với nút kính lúp sau tên tập tin hoặc có thể tải về bằng nút lệnh trước tên tập tin.


Với giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng, Folders.io giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian trong việc chia sẻ dữ liệu qua Internet.

 
 
Trần Văn Ngọc Tân (theo AddictiveTips)

 
TIN LIÊN QUAN