Chính thức khai trương TTTM Diamond Plaza tại số 25 Lê Văn Lương

17:00, 07/09/2024

Ngày 7/9/2024, trong khuôn khổ sự kiện “Trải nghiệm kim cương – Khai trương rộn ràng”, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng trong và ngoài nước.

Các đại biểu cắt băng khai trương trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza và siêu thị FujiMart

Cùng với đó, chuỗi siêu thị FujiMart cũng đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Tầng 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến ngày 22/09/2024. Nhân dịp khai trương, FujiMart Lê Văn Lương mang tới chuỗi chương trình khuyến mại bao gồm: Chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn từ 07/09 đến 09/09. Hàng ngàn phiếu mua hàng trị giá 50,000 đồng dành tặng cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên lần đầu tại hệ thống FujiMart và mua sắm hóa đơn 300,000 đồng tại FujiMart Lê Văn Lương từ 07/09 đến 11/09. Đăc biệt, chương trình ưu đãi tới 50% toàn bộ ngành hàng từ ngày khai trương đến ngày 22/09 giúp cho khách hàng có đa dạng lựa chọn mua sắm tiện lợi và tiết kiệm khi tới FujiMart Lê Văn Lương.

Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương có thiết kế độc đáo với màu sắc rực rỡ và hiện đại. Khu vực bếp cùng với quầy Bánh tươi và Delica được trang trí đặc biệt, tăng cường diện tích không gian chế biến và bày bán sản phẩm. Công nghệ LED áp dụng cho hệ thống biển bảng quầy hàng và thả trần hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thị giác thú vị cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

Siêu thị FujiMart mới có tổng cộng gần 10,000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực tiện lợi trên một mặt sàn rộng rãi hơn 1,000m2. Cũng như các siêu thị trước, FujiMart Lê Văn Lương tiếp tục áp dụng quy trình kiểm soát và bảo quản thực phẩm cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm chuẩn Nhật. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.

Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza nổi bật với nhận diện “kim cương” đẳng cấp nơi tâm điểm giao thương Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, trung tâm giao thương sầm uất của quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục, y tế, sức khỏe, thời trang, ẩm thực… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Với quy mô mặt bằng lên đến hơn 14.800 m2 với 6 tầng thương mại dịch vụ cùng 5 tầng hầm và 1 tầm hầm lửng với diện tích đỗ xe lớn nhất khu vực, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza luôn sẵn sàng chào đón số lượng lớn khách hàng tới giải trí và mua sắm trong bất kể dịp mua sắm cao điểm và nghỉ lễ nào trong năm.

Không gian bên trong của Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza

Cùng với việc được đầu tư xây dựng hoàn toàn mới với cơ sở vật chất cao cấp và hiện đại, được quản lý và vận hàng chuyên nghiệp, trung tâm thương mại Diamond Plaza được kỳ vọng mang tới những trải nghiệm giải trí và mua sắm mới mẻ và đẳng cấp cho mọi đối tượng khách hàng, trở thành điểm đến yêu thích của người dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước tới với Thủ đô.