Chuyển đổi gói thuê bao VinaCard sang VinaDaily?
Tôi đang sử dụng thuê bao VinaCard, tôi có thể chuyển sang sử dụng thuê bao ngày trả trước VinaDaily được không? (Nguyễn Văn, Hàng Trống, Hà Nội)
Trường hợp bạn hỏi hoàn toàn được. Việc chuyển đổi từ loại hình thuê bao trả trước này sang loại hình thuê bao trả trước kia rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với các bước như sau:
Bước1: soạn tin nhắn với nội dung [tên dịch vụ muốn chuyển sang] Tên dịch vụ viết đầy đủ, chữ hoa hoặc chữ thường. Ví dụ: Gửi tin Vinacard để chuyển sang sử dụng dịch vụ VinaCard.
Bước 2: gửi tin nhắn vừa soạn trên về số 900. Sau đó chờ Hệ thống kiểm tra trạng thái, tài khoản thuê bao và gửi tin nhắn phản hồi tới khách hàng nêu rõ số dư tài khoản, thời hạn sử dụng, được hay không được giữ tài khoản khi chuyển đổi, đồng thời đề nghị bạn gửi tiếp lệnh YES hoặc NO để chấp nhận hoặc hủy bỏ chuyển đổi.
Bước 3: khẳng định hoặc hủy bỏ yêu cầu chuyển đổi của mình bằng cách gửi tin nhắn với nội dung YES hoặc NO đến số 900. Chờ hệ thống thông báo đã chuyển đổi thành công hoặc đã hủy bỏ lệnh chuyển đổi. Trường hợp đã chuyển đổi sẽ nêu rõ số dư tài khoản và hạn sử dụng được giữ hoặc yêu cầu bạn nạp thẻ mới để sử dụng dịch vụ.
- Lưu ý:
+ Các tin nhắn chuyển đổi dịch vụ gửi đến số 900 đều được miễn cước.
+ Việc chuyển đổi hình thức thuê bao bằng tin nhắn chỉ thực hiện được khi thuê bao trả trước đang ở trạng thái hoạt động, chưa bị khóa chiều gọi đi.
+ Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm khi thực hiện chuyển đổi dịch vụ bằng tin nhắn SMS. VinaPhone sẽ không giải quyết các khiếu nại về việc không được bảo lưu tài khoản sau khi chuyển đổi dịch vụ vì đã có thông báo trước trong tin phản hồi gửi tới máy khách hàng.
+ Nguyên tắc: hệ thống không thực hiện chuyển đổi số dư tài khoản và thời hạn sử dụng. Tài khoản mới sau khi chuyển đổi sẽ có số dư và hạn sử dụng bằng 0. Thuê bao phải thực hiện nạp thẻ mới để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
+ Số dư tài khoản của thuê bao trả trước khi chuyển đổi chỉ được bảo lưu và chuyển trong từng trường hợp cụ thể.
XHTT 92