CMC trao tặng 07 bộ máy vi tính cho UBND xã Chân Lý (Hà Nam)

09:06, 29/05/2024

Sáng ngày 24/5/2024, đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC, ông Nguyễn Thành Lưu - Trưởng ban Marketing và Truyền thông đã trao tặng 07 bộ máy vi tính cho UBND xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Đây các hoạt động xã hội ý nghĩa trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghệ CMC.

Đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC, ông Nguyễn Thành Lưu - Trưởng ban Marketing và Truyền thông đã trao tặng 07 bộ máy vi tính cho UBND xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Số máy trên, UBND xã giao lại cho Trạm Y tế xã Chân Lý 3 chiếc để phục vụ việc thiết lập Sổ khám chữa bệnh y tế điện tử và phục vụ cho hoạt động chuyên môn của Trạm. Bốn máy còn lại để giao cho bộ phận một cửa, một số bộ phận phục vụ chuyên môn và phục vụ cho công tác chuyển đổi số quốc gia.

Năm 2024, UBND xã Chân Lý tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong hoạt động của Xã, thời gian tới đây là thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện trong các lĩnh vực giáo dục, kinh tế, y tế... Bảy bộ máy tính cùng các chương trình tư vấn, hỗ trợ của CMC sẽ góp phần quan trọng cho công tác chuyển đổi số của chính quyền cấp xã.

Trước đó, ngày 26/8/2023, đại diện Tập đoàn công nghệ CMC cùng bà Nguyễn Thị Doan - Nguyên Uỷ viên TW Đảng, nguyên Phó chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, cũng đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Hữu Duyên tại xã Chân Lý để góp phần trao thưởng cho các em học sinh giỏi, học sinh thi đỗ đạt giải các cấp và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của năm học 2022-2023.

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)