Coolest Clock - đồng hồ treo tường kết nối với smartphone

18:20, 03/04/2015

Coolest Clock là một thiết bị gắn tường kết hợp máy chiếu mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Đây là một dự án được đưa ra trên trang gây quỹ khởi nghiệp Indiegogo và đã vượt mức rất xa so với dự kiến, đạt được mức đầu tư 230.000 USD trong khi chỉ yêu cầu 20.000 USD.

Thiết bị này được thiết kế sang trọng, gọn gàng và có thể trình chiếu toàn bộ những thông tin cập nhật nhất như thời tiết, mạng xã hội và tin tức. Dĩ nhiên, sản phẩm cũng có thể hiển thị giờ. Nếu bạn muốn mua Coolest Clock, thì đừng sử dụng thiết bị như một chiếc đồng hồ bình thường. Bạn sẽ cần đến khả năng trình chiếu các thông tin cập nhật và rõ ràng đây cũng là thiết bị “đồng hồ” ấn tượng nhất hiện nay.

Sản phẩm không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường. Đây là một màn hình trình chiếu toàn bộ các thông tin mạng xã hội yêu thích của bạn. Hiển thị toàn bộ các cập nhật mới nhất của bạn trên Facebook, Twitter, RSS và những thông tin khác nữa, rõ ràng chiếc đồng hồ này làm được nhiều việc hơn màn hình của một chiếc máy tính bảng hiện nay.

Coolest Clock có khả năng hiển thị tin tức và có thể được điều khiển hoàn toàn bằng điện thoại thông minh và có kết nối với Internet. Điện thoại của bạn thậm chí còn không cần phải ở trong cùng phòng với đồng hồ để thực hiện điều khiển. Đồng hồ này sử dụng kết nối Wi-Fi, bạn có thể điều khiển thiết bị ở bất kì đâu.

“Khuôn mặt” của đồng hồ đẹp và tùy biến được. Đối với màn hình, bạn có thể điều chỉnh kích thước và thay đổi giao diện đồng hồ.

Đối với những người đã đặt hàng qua Indiegogo, đồng hồ sẽ được bán ra vào tháng 12/2015. Mức giá dành cho sản phẩm này là khoảng 299 USD.

Gia Bách (theo slashgear.com)