LG G Watch R là đồng hồ thông minh Android đắt nhất?

10:40, 09/10/2014

Các thiết bị đeo Android với nhiều tính năng hấp dẫn tiện ích cho người sử dụng đang có mặt trong cuộc cạnh tranh của nhiều hãng công nghệ. Thông tin về smartwatch mới nhất của LG cho thấy G Watch R có thể là chiếc đồng hồ thông minh Android đắt nhất hiện nay.

Đồng hồ thông minh mặt tròn G Watch R của LG sắp ra mắt vào tuần tới tại thị trường Hàn Quốc - quê hương của sản phẩm này. LG hôm qua xác nhận các thiết bị đeo Android mới sẽ được tung ra tại thị trường trong nước vào ngày 14/10, với giá 352.000 ₩, theo tỷ giá hiện tại, giá của chiếc đồng hồ thông minh này sẽ có giá bán khoảng 328 USD (đã bao gồm thuế). Vẫn chưa có ngày phát hành hoặc giá chính thức cho các thị trường Mỹ hay châu Âu. Đồng hồ thông minh G Watch trước đây của LG có mức giá đưa ra rẻ hơn, nó được bán với giá 277.000 ₩ tại Hàn Quốc và 230 USD tại Mỹ, có nghĩa là sản phẩm mới nhất G Watch R có thể chi phí tới 290 USD chưa tính thuế khi bán tại thị trường Mỹ.

Với thông tin này, nhiều khả năng sẽ làm cho đồng hồ thông minh của LG trở thành các thiết bị đeo Android đắt nhất trên thị trường khi nó ra mắt. Người tiền nhiệm của G Watch R, LG G Watch, hiện tại có giá khoảng 180 USD, trong khi  Samsung Gear Live đắt hơn, có giá khoảng 200 USD. Gần đây Moto 360 mới phát hành là sản phẩm có mức giá khá cao khoảng 250 USD. Nhưng tất cả các thiết bị đeo Android đều có mức giá rẻ hơn so với các thiết bị đeo iOS của Apple. Đồng hồ thông minh - Apple Watch có mức giá khởi điểm là 350 USD.

Video giới thiệu về LG G Watch R:

 

Mai Mai (Theo Theverge)