Cục ATTP cảnh báo 2 TPBVSK quảng cáo trên mạng gây hiểu nhầm là thuốc chữa bệnh
Hai sản phẩm Centrum 50+ Dietary Supplement Product và Centrum Dietary Supplement Product do Công ty TNHH Glaxosmithkline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam công bố và chịu trách nhiệm.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum 50+ Dietary Supplement Product và Centrum Dietary Supplement Product quảng cáo gây hiểu nhầm, quảng cáo có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Trong thời gian vừa qua, trên một số website và đường link đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum 50+ Dietary Supplement Product, Centrum Dietary Supplement Product gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
2 thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên do Công ty TNHH Glaxosmithkline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (địa chỉ trụ sở chính: tầng 16, tòa nhà Metropolitan, số 235 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.
Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.
Khôi Nguyên (T/h)