Đã tìm thấy nhà vô địch giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang năm 2011

08:00, 12/07/2011

Hôm qua, 10/7/2011, giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 9 (THĐNB 9) của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Thu phí và lần 4 của VLTK Miễn phí đã khép lại sau một tháng khởi động. Theo đó, các nhà vô địch của cả hai giải đã lộ diện gồm: Dược Sơn, Vi Sơn Đảo (VLTK Thu phí) và Thanh Câu (VLTK Miễn phí).

Ở tuyến Siêu cấp trong khuôn khổ giải THĐNB 9, hai gương mặt quen thuộc Châu Giang và Dược Sơn đã khiến cho các game thủ tham gia xem tường thuật trực tiếp nhiều phen nín thở. Các chiến thuật tạm gọi là: kiến leo bờ tường, xoay quần thảo nhau ở giao lộ, hồi mã thương, thế gọng kìm, di chuyển bất ngờ… đã được cả hai đội áp dụng nhuần nhuyễn và hiệu quả nhằm gia tăng cách biệt về điểm số. Kết thúc trận đấu, Dược Sơn giành được điểm số tích lũy 130.903 so với 54.620 của Châu Giang và giữ vững ngôi vị vô địch có được từ hai mùa giải trước.
Dược Sơn tiếp tục giữ vững danh hiệu vô địch tại mùa giải THĐNB 9

Riêng ở tuyến cao cấp, cộng đồng VLTK lại được “mãn nhãn” khi chứng kiến cuộc tranh tài giữa Tiêu Sơn và Vi Sơn Đảo. Với lối đánh nhanh gọn, thần tốc trong tấn công và phòng thủ, Vi Sơn Đảo đã khiến cho đối thủ Tiêu Sơn phải ngỡ ngàng. Dù đã rất cố gắng nhưng với điểm số cách biệt là 66.949 so với 181.667, Tiêu Sơn đành nhường lại giấc mơ vô địch của mình cho Vi Sơn Đảo.

Song song đó, ở giải THĐNB 4 của VLTK miễn phí, Thanh Câu và Lăng Nhạc đã cống hiến cho người xem những pha giao tranh ngoạn mục và đẹp mắt. Với kinh nghiệm dày dạn, Thanh Câu đã tích lũy được điểm số 120.995 so với Lăng Nhạc là 109.024 và chính thức trở thành nhà vô địch ở tuyến giải này.
 
Dự kiến, buổi vinh danh và trao giải cho các nhà vô địch THĐNB 9 và 4 sẽ được Nhà phát hành VNG kết hợp cùng sự kiện chào mừng sinh nhật tuổi lên 07 của trò chơi này vào cuối tháng 7/2011.

PV
TIN LIÊN QUAN