‘Điểm danh’ loạt sự kiện hấp dẫn tại Công viên châu Á, Đà Nẵng dịp lễ 30/4

12:07, 22/04/2024

Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.

Nhiều trò vui “thửa riêng” cho kỳ nghỉ lễ 30/4

Vào tất cả các buổi tối trong dịp này, Công viên Châu Á sẽ được “thắp sáng” bởi rất nhiều hoạt động vui chơi hoạt náo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Tối 27/4 và 28/4 trong khung giờ từ 19h30 đến 20h35, công viên sẽ tổ chức các tiết mục trình diễn ảo thuật, trình diễn Lân Sư Rồng & Mai Hoa Thung. Tối 29/4 từ 19h30 -20h30, du khách sẽ được xem các tiết mục xiếc đặc sắc như Bong bóng xà phòng khổng lồ, xiếc Kungfu, múa vòng led, Bartender…

Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á.

Bên cạnh những tiết mục xiếc, ảo thuật đầy lôi cuốn, du khách ghé thăm Công viên Châu Á vào dịp này còn được hòa mình vào những vũ điệu sôi động của những tiết mục nhảy hiện đại, đương đại và show trình diễn thời trang nhí với chủ đề “Thiên nhiên xanh” diễn ra từ 19h30 - 21h00 tại sân khấu Sun Wheel tối 30/4. 

Ghé thăm công viên vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ (1/5), du khách sẽ hoà vào không khí âm nhạc sôi động diễn ra từ 18h45 - 20h45 tại quảng trường sân khấu Sun Wheel. 

Ban nhạc Kaos hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục sôi động vào đêm 1/5 sắp tới.

Dành cho các du khách nhí, hoạt động hoạt náo “Robot check-in” sẽ mang đến nhiều hứng khởi trong khung giờ từ 16h đến 18h các ngày từ 27/04 đến hết ngày 01/05/2024 tại quảng trường Sun Wheel.

Mùa này, góc nào ở Công viên Châu Á cũng nhộn nhịp không khí lễ hội.

Để gia tăng trải nghiệm và truyền tải thông điệp “Rực rỡ du lịch Việt Nam”, bên cạnh các trò chơi làm nên tên tuổi cho Asia Park như tàu lượn Queen Cobra, đảo khủng long Dino Island, tháp rơi tự do - Golden Sky Tower, vòng quay Sun Wheel…, công viên còn “trình làng” một loạt tiểu cảnh được trang trí bắt mắt với hình ảnh cờ đỏ sao vàng làm chủ đạo, bao gồm con đường quốc kỳ Việt Nam hay đài phun nước với tạo hình bản đồ hình chữ S nổi bật chủ đề “Rực rỡ du lịch Việt Nam”. Không gian trang hoàng độc đáo này hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in cực hot tại Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 năm nay.

Chuỗi trải nghiệm sôi động kéo dài suốt mùa hè

Không chỉ là cho dịp nghỉ lễ 30/4, hè năm nay, Công viên Châu Á được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm vui chơi giải trí tại Đà Nẵng với chuỗi hoạt động văn hoá, nghệ thuật, và ẩm thực vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Du khách sẽ khó lòng chối từ không gian ẩm thực đường phố tại Công viên châu Á.

Một không gian ẩm thực hoàn toàn mới dưới hình thức “Chợ Vui Phết” sẽ được trình làng hàng chục gian hàng với đa dạng mặt hàng đặc sắc, ấn tượng. Không gian ẩm thực này sẽ trải dài từ khu Hàn Quốc đến khu Trung Quốc, nổi bật trên cung đường Chợ Vui Phết là Nhà hàng Buffet BBQ Panda có sức chứa 1500 chỗ ngồi cùng thực đơn đa dạng phong phú cho du khách lựa chọn với mức giá từ 250.000 VNĐ. Không gian chợ được decor sáng tạo và bắt mắt cũng sẽ đưa “Chợ Vui Phết” trở thành điểm đến check-in mới mẻ dành cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Công viên Châu Á hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của giới trẻ trong mùa hè này.

Dự kiến từ hè năm nay, du khách đến với Công viên Châu Á cũng sẽ được chiêu đãi nhiều show diễn ấn tượng: show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski kết hợp với Âm thanh – Ánh sáng và Pháo hoa, show diễu hành Carnaval đến từ hàng chục nghệ sĩ nước ngoài và show Múa Rối Việt đặc sắc … Trong đó, show trình diễn nghệ thuật Jetski sẽ diễn ra vào 2 khung giờ trong ngày là 17h và 21h00. Đây được xem là một trong những show diễn có quy mô hoành tráng và được du khách mong đợi nhất trong mùa hè này, dự kiến sẽ lấp đầy khán đài 3.000 chỗ ngồi. Nếu hứng thú với các loại hình nghệ thuật dân gian, du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức show Múa Rối Việt, được bán vé trực tiếp tại cổng. Đặc biệt vào các cuối tuần, tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, khuấy động không khí hè như Lân sư rồng Mai hoa Thung, Ảo thuật…

Các tiết mục trình diễn xiếc hay ảo thuật luôn có sức hút riêng đối với du khách.

Nằm bên sông Hàn thơ mộng, Công viên Châu Á- Asia Park luôn được biết đến là “thánh địa giải trí” hấp dẫn hàng đầu Đà Nẵng. Tới đây, ngoài được vi vu “check-in” qua 10 quốc gia châu Á thu nhỏ, du khách còn được trải nghiệm 19 trò chơi đa dạng từ cảm giác nhẹ đến mạnh, hứa hẹn đem lại những khoảnh khắc “vui quên lối về”. Đặc biệt, thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ vòng quay Sun Wheel- top 10 vòng quay lớn nhất thế giới cũng thuộc top trải nghiệm hàng đầu mà không du khách nào muốn bỏ qua khi đến thăm thành phố sông Hàn. 

Bổ sung thêm nhiều trải nghiệm và trò vui mới hấp dẫn, Asia Park xứng danh là thiên đường giải trí và trở thành nơi phải đến dành cho du khách khi ghé thăm Đà Nẵng hè này.

PV (Theo Tạp chí Tin họ và Đời sống)