Điện thoại: Sau mạ vàng là in hình “thần tượng”

07:45, 02/07/2014

Nhằm thể hiện “đẳng cấp” cho người dùng, một công ty chuyên sản xuất các điện thoại cao cấp của Ý vừa đưa ra dòng máy iPhone mạ vàng in hình ông Putin.

Caviar Perna Penna, một công ty chuyên sản xuất các mẫu điện thoại bọc da cá sấu và đính kim cương ở Italy vừa cho ra những chiếc iPhone mạ vàng, có in hình Tổng thống Nga Vladimir Putin, với khuôn mặt của ông Putin cùng với những dòng đầu tiên trong quốc ca Nga và hình con đại bàng hai đầu được khắc lên phần ở phần lưng máy.

 

Chiếc điện thoại cao cấp có hình ông Putin ở phía sau máy.

Chiếc điện thoại này có giá 147.000 rúp (khoảng 4.270 USD), và nó được thiết kế riêng cho thị trường Nga, theo tiết lộ của Caviar Perna Penna.

Đây được xem là dòng sản phẩm riêng, giúp thể hiện “chủ nghĩa yêu nước” và tôn sùng cá nhân cho những người thuộc tầng lớp cao ở Nga. Dĩ nhiên, nó cũng có thể được mua bởi những người thuộc nước khác, thích hình tượng ông Putin.

"Đã đến lúc cảm nhận sự tự hào chân thật và thể hiện quan điểm của bạn một cách rõ ràng". Và, "Tổng thống Putin đã trở thành biểu tượng cho thế hệ trẻ, ông là nhà lãnh đạo quyết đoán và mạnh mẽ" - công ty này đã quảng bá nó trong những lời kêu gọi, gửi tới những “người Nga yêu nước”.

Các nhà sản xuất tuyên bố, điện thoại Caviar Supremo Putin là "cách tốt nhất để thể hiện chủ nghĩa yêu nước" dành cho những người ở các tầng lớp cao nhất.

Quả là một cách kinh doanh độc đáo!

Thanh Trà