Đọc và lưu sách của google trên desktop với GooReader

08:09, 13/03/2012

Đọc ebook trực tuyến trên máy tính của bạn đôi khi trở nên khá khó khăn .Những người có thói quen đọc sách thấy việc đọc sáchtrực tuyến gây nhiều trở ngại như di chuyển trang và đọc nội dung không được trơn tru, mạch lạc như đọc trên tay.Nhưng luôn luôn có một giải pháp cho mọi vấn đề.GooReader là ứng dụng máy tính cho phép đọc sách trực tuyến của Google .

 
 
GooReader một trong những sản phẩm của Google cho phép người sử dụng đểđọc sách trực tuyến.Với GooReader bạn cũng có thể tải về những cuốn sách ở dạng file PDF và có thể lưu trên máy tính của bạn để đọc mọi ngày.Đây là sản phẩm miễn phí.


GooReader là một ứng dụng máy tính cho phép bạn đọc Sách của Google trực tuyến và ngoại tuyến, thêm Bookmarks đến các trang, tạo ra một thư viện và lưu các cuốn sách ở dạng file PDF.Vì vậy, với ứng dụng này bạn có thể đọc dễ dàng và thuận tiện.

         

Giao diện của phần mềm thì đơn giản, dễ dàng cho việc đọc sách và tạp chí được công bố công khai trên “Google Books”. Thay vì di chuyển các trang trong trình duyệt.

 
 
Nó cũng cung cấp cho bạn các tùy chọn như phóng to, thu nhỏ các trang, tìm kiếm bên trong sách và thậm chí làm các chú thích và lưu lại chúng. Bạn cũng có thể xoay, phóng to các trang bằng cách sử dụng GooReader.
 
 
Bookmark Creation:GooReader cũng cho phép bạn đánh dấu các trang nếu bạn đọc chưa hết . nhằm sau này đọc lại bạn dễ dàng tìm thấy chúng.


 
 
Truy cập trực tuyến Google Thư viện:Bạn cũng có thể tìm kiếm nội dung trên Google sách cửa hàng trực tuyến chỉ bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google của bạn và ngay lập tức xem các cuốn sách yêu thích của bạn.
 
 
 
Tải về Sách:Bạn cũng có thể tải các cuốn sách của Google về đĩa cứng của bạn với các tính năng tải tập tin ở định dạng PDF.Hơn nữa, bạn cũng có thể đọc những cuốn sách trên iPad của bạn và máy tính bảng sau khi tải về ở định dạng PDF.
 
 
 
Nhìn chung, phần mềm là một tiện ích tuyệt vời cho độc giả nói chung, và những người quan tâm đến việc đọc sách.Phần tốt nhất của ứng dụng mà nó mang lại một cảm giác hoàn toàn mới giống như những cuốn sách được cầm trên tay .
 
 
Tải về : http://gooreader.com/ (6.8MB)
 
 
Hoạt động trên Windows XP/Vista/7. Và bạn cần phải cài đặt Net Framework 4

 
 
Phạm Đăng Hoàng
TIN LIÊN QUAN