Dùng màn hình khóa Galaxy S4 hoặc Note III trên các máy Android

09:48, 09/10/2013

Galaxy Note III cùng với Galaxy S4 là hai thiết bị mới của Samsung được tích hợp giao diện Touchwiz UI vào trong phiên bản Android mới nhất với một màn hình khóa Lens Flare độc đáo, đồng thời đi kèm nhiều tính năng thú vị khác. Nếu muốn trải nghiệm màn hình khóa này trên điện thoại Android, Galaxy S4 Lockscreen sẽ là ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua.


Ứng dụng này được lấy cảm hứng từ màn hình khóa mặc định của giao diện TouchWiz 5 mới nhất mà Samsung trang bị cho hai thiết bị cao cấp của mình. Dưới đây là cách để bạn trải nghiệm ứng dụng thú vị này.


Galaxy S4 Lockscreen hiện có thể làm việc trên tất cả các loại smartphone chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich trở lên. Ứng dụng có khả năng tạo màn hình khóa gốc hoàn chính giống y chang như trên Galaxy S4, không chỉ vậy, bạn còn có thể tùy chỉnh các thông số khác nhau cho màn hình khóa của ứng dụng này từ màn hình Settings của ứng dụng, trong đó bao gồm cả các hiệu ứng cho màn hình khóa.


Bên cạnh màn hình Home với Lens Flare mặc định, bạn cũng có thể chọn màu xanh hoặc màu đỏ. Một tính năng tuyệt vời khác của Galaxy S4 là khả năng thêm các shortcut tùy chỉnh cho màn hình khóa, và ứng dụng này cũng cho phép bạn làm như vậy trên thiết bị Android của mình.


Để thực hiện, truy cập vào menu Personalization, bạn sẽ thấy tùy chọn để thay đổi hình nền, xem hồ sơ, chỉnh sửa text hiển thị trên màn hình Home và tinh chỉnh kích thước và phong cách của font chữ. Ứng dụng này cũng cho phép thay đổi font chữ đồng hồ hiển thị trên màn hình, một tính năng mà người dùng Galaxy S4 hoặc Galaxy Note III không thể thực hiện được trên màn hình khóa mặc định.


Tính năng shortcut là khá tiện dụng, vì nó cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng thường được sử dụng mà không cần mở khóa điện thoại trước. Có rất nhiều shortcut khác nhau có sẵn để bạn lựa chọn, chẳng hạn như Phone, trình duyệt, People, đồng hồ, lịch, camera… Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Google Play Store.

Hoàng Thanh
TIN LIÊN QUAN