Dùng thử miễn phí và trúng thưởng One Touch Net

00:00, 06/12/2010

Nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam, ALCATEL đã tổ chức một cuộc thi viết dành cho các người dùng internet tại Việt Nam. Theo đó, sẽ có 12 chiếc điện thoại One Touch Net được trao cho bạn đọc viết mỗi tuần thông qua cuộc thi “Cảm nhận hay, điện thoại trao tay” chỉ với 3 bước đơn giản.

Bước 1: Để tham gia cuộc thi, người dùng cần vào mục đăng ký dùng thử tại trang web chương trình http://www.khamphaalcatel.com/Dangky.aspx. Người dùng cần điền đầy đủ thông tin yêu cầu hoặc làm theo hướng dẫn để đăng ký thành công. Lưu ý là thông tin này phải hoàn toàn chính xác với thông tin trên chứng minh thư để đối chiếu.

Bước 2: Sau khi đăng ký thành công, danh sách các bạn được chọn tham gia chương trình dùng thử sẽ được thông báo chính thức trên trang web. Khi đó, nhân viên hỗ trợ của chương trình sẽ liên lạc lại và chỉ dẫn các thủ tục và xác nhận thời gian dùng thử. Khi các bạn đăng ký dùng thử điện thoại cũng sẽ được tặng ngay bộ sticker của Yahoo!.


Bước 3: Ngay khi nhận được điện thoại dùng thử từ chương trình, bạn đã có thể tham gia cuộc thi “Cảm nhận hay, điện thoại trao tay” thông qua địa chỉ http://www.khamphaalcatel.com/camnhan.aspx. Bạn cần thực hiện việc đăng tin và gửi đường link này cho bạn bè. Bài cảm nhận đoạt giải là bài cảm nhận có tổng số lượng LIKE nhiều nhất trong từng tuần.

Theo Ban tổ chức thì sẽ có 12 tuần tương ứng với 12 chiếc điện thoại One Touch Net được trao giải trong cuộc thi này kéo dài từ nay đến hết 08.03.2011. Cũng tại địa chỉ trang web này, người dùng cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều dòng điện thoại khác độc đáo của thương hiệu đến từ Pháp ALCATEL từ bình dân đến cao cấp và nhiều tính năng như Điện thoại 3G, WiFi, 2 SIM và cả Android.

Minh Định
TIN LIÊN QUAN