Dùng thử tính năng “độc” của Galaxy S4 trên iPhone

09:00, 14/04/2013

Công ty Cube26 vừa phát hành ứng dụng miễn phí dành cho iPhone, cho phép người dùng có thể thử tính năng Smart Pause đặc biệt của Galaxy S4.


Tháng trước, siêu phẩm Galaxy S4 tiết lộ với nhiều tính năng đặc biệt, trong đó đáng kể là Smart Pause. Chức năng này sẽ theo dõi chuyển động mắt người dùng để tự động tạm ngừng nội dung giải trí (video) khi người dùng không nhìn vào điện thoại.

Tuy nhiên, khi những người hâm mộ Android vẫn phải chờ đợi cho đến cuối tháng 4 mới có thể dùng thử chức năng này trên Galaxy S4 thì hiện giờ người dùng có thể thử ngay trên iPhone. Đây là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng iPhone khám phá tính năng tương tự của Galaxy S4. Ứng dụng này có tên gọi LookAway Player. Ứng dụng này có chức năng như cổng kết nối YouTube. Người dùng có thể tìm kiếm và xem video YouTube cũng như bất cứ ứng dụng nào khác, nhưng LookAway Player bổ sung hai tính năng thú vị.


Chức năng LookAway sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để tự động dừng video đang chơi khi người dùng iPhone không nhìn vào điện thoại và tính năng “Shh!” sẽ ngắt tiếng khi người dùng bảo “im lặng”.

Công ty này cho biết, họ đang tiếp tục nghiên cứu đưa công nghệ nhận diện cử chỉ vào các thiết bị giải trí. Hiện LookAway Player đang được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Apple Store.

Anh Minh (Theo BGR)

TIN LIÊN QUAN