Facebook Messenger “cập bến” Android Wear

15:35, 07/08/2014

Các nhà phát triển hiện nay tham gia vào hệ điều hành Android Wear với một tốc độ "đáng kinh ngạc", cho dù hiện chỉ có 2 thiết bị chạy Android Wear có mặt trên thị trường và chỉ khoảng 27% smartphone Android có thể tận dụng lợi thế của Android Wear.

Được biết, Android Wear yêu cầu hệ điều hành Android 4.3 hoặc cao hơn. Ứng dụng mới nhất được cập nhật để hỗ trợ Android Wear là Facebook Messenger.

Trước đây, tính năng thông báo của Messenger trên smartwatch là chung, nhưng bây giờ người dùng có thể trả lời tin nhắn, nhấn "like" một tin nhắn, hoặc tắt âm báo trực tiếp từ smartwatch. Mặc dù có thể trả lời tin nhắn, nhưng do hạn chế của thiết bị đeo mà người dùng phải sử dụng đến điện thoại để soạn thảo nội dung trước khi gửi đi thông điệp.

Bản cập nhật của Facebook Messenger dường như được thực hiện cho Android Wear, nhưng những phần bổ sung sẽ đến với tất cả người dùng. Điều này có nghĩa rằng ngay cả khi bạn không có một smartwatch của Google, bạn có thể mở rộng tính năng thông báo của Messenger trong mục thông báo trên điện thoại của bạn và sẽ nhận được những tùy chọn tương tự.

Mặc dù có một số thiếu sót nhưng Facebook Messenger vẫn là ứng dụng hấp dẫn cho người dùng Android Wear, đặc biệt khi đây mới chỉ là phiên bản Messenger đầu tiên của Facebook dành cho nền tảng thiết bị đeo.

Cẩm Thịnh (Theo phonearena.com)