Facebook Messenger Video Call đã phủ sóng toàn cầu?

16:07, 22/05/2015

Trong hai ngày khởi động đầu tiên với 18 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, đã có hơn một triệu cuộc gọi video trên Facebook Messenger.

Không còn bị giới hạn ở một số quốc gia như trước đây, Facebook Messenger bắt đầu cho phép người dùng trên toàn thế giới thực hiện cuộc gọi video, nhưng chỉ giới hạn trên thiết bị iOS và Android.

Tuy nhiên, trang tin The Next Web bất ngờ phát hiện được, Phó Chủ tịch David Marcus của nhóm Messaging Products tại Facebook đã cập nhật trên tài khoản Facebook cá nhân rằng có một vài vùng lãnh thổ, dịch vụ này vẫn chưa được cung cấp do một số vấn đề liên quan đến chất lượng hạ tầng mạng?

Trên Facebook cá nhân, Marcus cho biết quá trình cập nhật chức năng thực hiện cuộc gọi video trong Messenger đã được phủ sóng trên phạm vi toàn cầu. Tuy vậy, hiện Facebook vẫn đang phải cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ tại một vài quốc gia.

Tính năng thoại video trên Facebook cho phép bạn có thể nói chuyện trực tiếp với bạn bè trên mạng xã hội này chỉ với một cú chạm đơn giản vào biểu tượng video bên phải, và các bạn có thể thực hiện đàm thoại video trực tiếp từ một chuỗi hội thoại Messenger.

Trong hai ngày khởi động đầu tiên với 18 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, đã có hơn một triệu cuộc gọi video trên Facebook Messenger.

Thông tin trên cho thấy dịch vụ này ra mắt thị trường toàn cầu trong chưa đầy một tháng đã đạt được thành công tuyệt vời, thậm chí ngoài mong đợi của Facebook.

Tường Vân (theo betanews.com)