Facebook Page cho doanh nghiệp có giao diện mới

07:18, 15/03/2014

Mới đây, Facebook đã cho ra mắt giao diện mới của Facebook Pages cho doanh nghiệp.

Hiện tại, màn hình của phiên bản Page lần này được thiết kế với thông tin về doanh nghiệp ở bên trái và các tin được đăng ở bên phải, tương tự như hồ sơ của các tổ chức công cộng về nhãn hiệu, các doanh nghiệp hay những người nổi tiếng.

Giao diện mới của Facebook Pages vừa được phát hành bắt chước thiết kế đơn giản hóa Timeline cho hồ sơ thành viên Facebook ra mắt năm ngoái. Thiết kế mới sắp xếp thông tin về Page và các tin đăng trên Page theo các cột. Cột bên trái hiển thị thông tin doanh nghiệp như địa điểm, giờ làm việc, hình ảnh; còn bên phải hiển thị các tin tức được đăng tải trên Page.

Thiết kế màn hình nền đã chỉnh sửa có ý nghĩa giúp người dùng có thể xác định các thông tin doanh nghiệp thiết yếu, giống như trong trường hợp điều chỉnh giao diện của mobile Pages công bố năm ngoái.

Phiên bản Page mới cũng đi kèm với một số tính năng bổ sung thêm cho quản trị Page, chẳng hạn, bây giờ người quản trị Page có thể xem tổng quan hiệu quả của các quảng cáo được đăng trên trang cho dù chúng nằm trong công cụ quản trị.


Cẩm Thịnh
(Theo CNET)