Ford Everest Team Vietnam+ khám phá cố đô Huế trong hành trình hoành tráng hơn 100 xe

10:37, 22/07/2024

Hàng trăm thành viên từ mọi miền tổ quốc đã hội tụ tại Huế trong sự kiện Big Off lần thứ 5 do cộng đồng người dùng Ford Everest Team Vietnam+ (FE+) tổ chức.

Lấy chủ đề "Kinh Đô Xưa, Trải Nghiệm Mới - Huế 2024", chương trình Big Off được cộng đồng Ford Everest Team Vietnam+ (FE+) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong 3 ngày 18-20/7 vừa qua tại cố đô Huế. 

Đây là sự kiện Big Off 3 miền lần thứ 5 của hội, nối tiếp 4 lần trước đó lần lượt vào 2018 tại Đà Nẵng, năm 2019 tại Hà Nội, năm 2020 tại Quảng Bình và 2022 tại Phú Yên.


Chương trình đã mang đến cho các thành viên những cung đường địa hình ấn tượng, những địa điểm tham quan hấp dẫn và những hoạt động văn hóa đặc sắc tại vùng đất lịch sử ở miền Trung. 

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối và gắn kết những chủ xe đam mê xe Ford Everest, đồng thời mang đến khoảng thời gian giao lưu và thư giãn của các thành viên trong gia đình sau thời gian làm việc và học tập. Những hoạt động chính của sự kiện gồm có:

- Tham gia trò chơi vận động ngoài trời

- Trình diễn kỹ năng lái xe vượt địa hình

- Tuyên truyền về luật GTĐB, văn hoá khi tham gia giao thông

- Cuộc thi ảnh đẹp "Big Off FE+ Huế 2024 - Khoảnh Khắc Chinh Phục"

- Xếp hình xe, chụp ảnh lưu niệm tại sân vận động Phường Thuận An

- Giới thiệu các tính năng, chạy thử, trải nghiệm thực tế Ford Everest mới

- Các hoạt động xã hội khác như tuyên truyền bảo vệ môi trường, hoạt động thiện nguyện…

Bên cạnh đó, những thành viên tham gia hành trình khám phá những điều mới mẻ, trải nghiệm những điều thú vị và tạo nên những kỷ niệm đẹp tại Cố đô Huế như văn hóa ẩm thực, di tích lịch sử, cảnh đẹp thiên nhiên và các cung đường đẹp.

Các hình ảnh khác trong hành trình - Ảnh: Ford Everest Team Vietnam+ 














Theo carbiz.vn

https://carbiz.vn/tin-tuc/ford-everest-team-vietnam-kham-pha-co-do-hue-trong-hanh-trinh-hoanh-trang-hon-100-xe-15894.html