Galaxy S4 không hỗ trợ S Pen, ra mắt trong tháng 4

13:27, 17/02/2013

Tờ DDaily vừa xuất bản một báo cáo làm sáng tỏ về kế hoạch của Samsung dành cho Galaxy S4, trong đó đáng chú ý là sản phẩm có thiết kế quen thuộc và không hỗ trợ S Pen.

Cụ thể, Theo DDaily thì Galaxy S4 sẽ có nút Home và các phím điện dung tương tự Galaxy S3. Trong khi đó, tin đồn S Pen hỗ trợ trong sản phẩm mới thực sự là một điều hiểu lầm, thay vào đó sản pẩm vẫn làm việc với chức năng dựa trên cử chỉ. Công ty của Hàn Quốc vẫn sẽ giữ bút stylus như là một tính năng khác biệt dành cho dòng Note của mình.

Bản báo cáo cũng chỉ ra một số thông tin về thiết kế của thiết bị, đó sẽ là một sự tiến hóa của thiết kế organic xuất hiện trong phiên bản Galaxy S3 của Samsung. Mặc dù rất khó có thể dự đoán chính xác về thông tin được đăng tải trên trang báo Hàn Quốc nhưng có vẻ như Samsung cũng sẽ duy trì giao diện TouchWiz Nature đặc trưng có trong Galaxy S3, Galaxy Note 2 và một số thiết bị khác.

Người dùng cũng cần biết rằng, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu cho Eye Scroll và Eye Pause, vì vậy có thể tin tưởng rằng Samsung sẽ bổ sung những tính năng mới vào kho vũ khí của Galaxy S4 nhằm thu hút người dùng.

Theo một báo cáo gần đây, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình 5-inch với công nghệ AMOLED HD để trang bị cho Galaxy S4. Và DDaily cho biết, máy sẽ được công bố vào giữa tháng 3 và sẽ lên kệ ngay sau đó, có thể vào tháng 4, tuy nhiên vẫn chưa rõ nguồn cung cấp thông tin này cho tờ báo.

Samsung được cho là đã hoàn tất các thông số kỹ thuật và thiết kế dành cho Galaxy S4, và bây giờ là hoạt động tối ưu hóa các mẫu thử nghiệm trước khi tung ra bản thiết kế cuối cùng của máy. Pin và màn hình dự kiến đưa đến các nhà máy lắp ráp vào cuối tháng 2, và hoạt động sản xuất thiết bị thực tế dự kiến diễn ra vào tháng 3. Nếu mọi thứ diễn ra như kế hoạch, Galaxy S4 sẽ xuất hiện tại các cửa hàng vào tháng 4.

Ngọc Anh

TIN LIÊN QUAN