Galaxy Sala: định chuẩn mới cho một rạp chiếu phim hiện đại và vượt chuẩn

11:45, 21/12/2023

Hôm qua, Galaxy Studio - nhà phát hành, sản xuất film đồng thời cũng là đơn vị vận hành chuỗi rạp chiếu phim Galaxy Studio - đã chính thức ra mắt rạp chiếu phim hiện đại, vượt chuẩn tại Galaxy Sala thuộc TTTM Thiso Mall Sala (Tp Thủ Đức).

Theo đó, Galaxy Sala sẽ đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng sau hành trình 20 năm của Galaxy Studio để mang đến những trải nghiệm vượt chuẩn mới, hứa hẹn mang lại không gian điện ảnh đa sắc, đa chiều, đáp ứng thị hiếu xem phim và giải trí ngày càng cao của khán giả.

 

Rạp chiếu phim IMAX với hơn 200 ghế ngồi.

 

Rạp chiếu phim Lagom mang phong cách tối giản, đẳng cấp và sang trọng với 28 ghế ngồi.

 

Rạp chiếu phim Laurus mang phong cách huyền bí với hơn 30 ghế ngồi.

Kể từ ngày ra mắt rạp chiếu phim đầu tiên tại Galaxy Nguyễn Du (Q1-Tp HCM), đến nay hệ thống Galaxy Studio đã sở hữu 20 rạp chiếu phim trên khắp cả nước, trở thành điểm đến yêu thích và quen thuộc của đông đảo khán giả Việt.

Với nỗ lực không ngừng để mang lại trải nghiệm điện ảnh tốt nhất cho khách hàng, Galaxy Studio đã chính thức khai trương rạp chiếu phim Galaxy Sala vào ngày hôm qua, 20/12/2023 với tinh thần ‘1 điểm đến 3 điểm chạm’ đầu tiên mang tinh thần Cine…More.

Thứ nhất, Galaxy Sala là rạp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màn hình IMAX Laser hiện đại;

Thứ hai, Galaxy Sala là rạp đầu tiên cung cấp trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn – đa dạng – tinh tế ngay tại rạp với hai dịch vụ chính là CineMunch và VIP Boulevard Lounge;

Thứ ba, Galaxy Sala là rạp đầu tiên sở hữu phòng chiếu theo “concept” chủ đề, bao gồm phòng chiếu Lagom, Laurus, và Haatopia.

Tiêu chuẩn rạp chiếu phim "1 điểm đến 3 điểm chạm" của Galaxy Sala.

Mỗi "concept” đều mang một ý nghĩa khác nhau về phong cách sống. Nếu như Haatopia được lấy cảm hứng từ câu hát “Hakuna Matata” nghĩa là vùng đất của tiếng cười, thì Lagom gửi gắm triết lý sống cân bằng, tối giản và yên tĩnh. Và với những khách hàng yêu thích sự cao cấp và sang trọng có thể lựa chọn phòng chiếu Laurus với kiến trúc tông đen huyền bí, riêng tư.      

Chia sẻ tại lễ khánh thành, bà Mai Hoa, CEO của Galaxy Studio cho biết: “Sự ra đời của Galaxy Sala như một lời tri ân mà Galaxy Studio mong muốn dành tặng cho hàng triệu khách hàng đã luôn yêu mến và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 20 năm qua. Tổ hợp của những trải nghiệm vượt chuẩn chỉ trong một rạp phim - đó là những gì chúng tôi hướng đến. Với tinh thần bứt phá và không ngừng đổi mới, Galaxy Sala sẽ là cột mốc quan trọng, mở ra một chương mới trong hành trình tiếp theo của Galaxy Studio nói chung và Galaxy Cinema nói riêng, với cam kết mang lại nhiều hơn nữa những dịch vụ giải trí – điện ảnh đa dạng, hiện đại, phục vụ khán giả Việt”.

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/galaxy-sala-dinh-chuan-moi-cho-mot-rap-chieu-phim-hien-dai-va-vuot-chuan)