Samsung Galaxy Z Flip 4 với những cải tiến nhỏ

13:05, 11/08/2022

Đây là thế hệ mới nhất có thể gập lại nhỏ hơn của Samsung và đi kèm với một số nâng cấp nhỏ nhưng có ý nghĩa, như pin lớn hơn, phần cứng máy ảnh được nâng cấp và màn hình chính mạnh hơn. Cũng có một số màu sắc mới, bạn có thể trộn và kết hợp để tạo ra chiếc Flip 4. “bespoke” của riêng mình. ở mức 999 $ - giá cả phải chăng theo tiêu chuẩn có thể gập lại nhưng vẫn ở vị trí cao hơn về giá điện thoại thông minh.

Flip 4 đi kèm với Snapdragon 8 Plus Gen 1 (kết hợp với 8GB RAM), về cơ bản bạn sẽ tìm thấy trên mọi điện thoại Android hàng đầu không phải do Google phát hành trong năm nay. Bản lề mỏng hơn một chút và Samsung đã làm thẳng các cạnh cong trước đây của điện thoại, loại bỏ một vài mm chiều rộng và chiều cao. Tuy nhiên, độ dày vẫn giữ nguyên: 17,1mm ở bản lề và 15,9mm ở nơi hai đầu của màn hình gặp nhau, do đó, khoảng cách khi điện thoại được gấp lại có cùng kích thước.

Màn hình chính vẫn là 6,7 inch với tốc độ làm tươi thay đổi 120Hz và lần này nó được khẳng định là mạnh hơn 45% nhờ những thay đổi trong cấu trúc màn hình và kính siêu mỏng chắc chắn hơn. Chất kết dính giữ miếng bảo vệ màn hình tại chỗ cũng mạnh hơn trên phiên bản năm nay. Như chúng ta đã biết, những điều tồi tệ sẽ xảy ra khi lớp keo đó mất đi độ bám của nó. Đánh giá độ bền tổng thể không thay đổi. Nó vẫn đạt chuẩn IPX8 với khả năng chống nước mạnh mẽ và khả năng chống bụi của riêng bạn.

Với kích thước 1,9 inch, màn hình bao phủ vẫn chỉ là một chàng trai nhỏ. Tuy nhiên, bạn có thể làm được nhiều việc hơn với màn hình bìa; sẽ có một tiện ích SmartThings tùy chọn để truy cập nhanh vào các điều khiển nhà thông minh và bạn có thể gửi tin nhắn trả lời nhanh hoặc sử dụng nó để truy cập Samsung Wallet. Màn hình bìa cũng sẽ hiển thị các bản xem trước ảnh selfie với cùng tỷ lệ ảnh với ảnh cuối cùng.


Pin 3.300mAh của năm trước được tăng lên 3.700mAh. Theo thử nghiệm, Flip 3 đã dễ dàng trải qua cả ngày sử dụng, nhưng dung lượng pin nhiều hơn của Flip 4 chắc chắn sẽ mang lại nhưng trải nghiệm thú vị hơn. Tốc độ sạc có dây nhanh hơn: tăng từ 15W lên 25WSạc không dây vẫn có sẵn ở cùng tốc độ 10W.


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, camera chính được nâng cấp một số phần cứng. Nó vẫn là chip 12 megapixel, nhưng cảm biến của phiên bản năm nay lớn hơn (Samsung không nói rõ là bao nhiêu) và các điểm ảnh lớn hơn (1,8μm so với 1,4μm). Bạn vẫn nhận được tính năng ổn định quang học, điều mà bạn hoàn toàn nên làm từ một chiếc điện thoại $ 999. Camera siêu rộng 12 megapixel vẫn còn, cũng như camera selfie 10 megapixel.

PV(T/h)