Gặp khó, HTC công bố chiến dịch marketing vô tiền khoáng hậu

08:03, 13/08/2013

HTC vừa công bố chiến dịch marketing lớn nhất từ trước đến nay của họ với tên gọi “Change” (tạm dịch “Thay đổi”) với mức đầu tư được hứa hẹn “khủng” vào các hoạt động tiếp thị và tiếp cận người dùng thông qua một loạt các phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số.

Để đánh dấu sự kiện này, một chiến dịch quảng cáo sẽ bắt đầu từ tháng 8/ 2013 và điều đặc biệt là được thực hiện bởi diễn viên, đạo diễn Robert Downey Jr với thước phim quảng cáo đầu tiên sẽ được lên sóng YouTube vào ngày 15/8. Ông được biết đến là một gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới, Robert Downey Jr. đã ký hợp đồng 2 năm cùng HTC. Ngoài việc trực tiếp đóng vai chính trong các mẫu quảng bá của chiến dịch, Robert còn đưa phong cách cá nhân vào, làm việc chặt chẽ cùng 171 Worldwide (tập đoàn WWP Group) – agency toàn cầu của HTC – để định hình nên hướng sáng tạo, đặt sự thay đổi vào trong cốt lõi của thương hiệu HTC bằng cách cung cấp rất nhiều các diễn giải độc đáo cho các từ viết tắt nên “HTC”.

Theo HTC, kế hoạch sẽ được thực hiện trong 3 giai đoạn với chiến dịch quảng cáo mở đầu tập trung vào việc tên gọi HTC có ý nghĩa như thế nào đối với những đối tượng người dùng khác nhau một cách đầy thú vị. Giai đoạn 2 sẽ thiên về việc triển khai ý tưởng, tập trung vào việc những cải tiến mới nhất của HTC – như BlinkFeed, Video Highlights và BoomSound – những cải tiến đã thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp di động. Những quảng cáo tiếp sau nữa sẽ tập trung vào việc các sản phẩm HTC mang lại sức mạnh như thế nào cho các cá nhân để giúp đưa những thay đổi vào cuộc sống của chính họ.

Huy Hoàng

TIN LIÊN QUAN