Genius DX Eco - Chuột không dây "công nghệ xanh"

08:00, 25/11/2011

DX Eco thuộc đại gia đình Blue Eye của Genius, với thiết kế đặc trưng về khả năng tiết kiệm điện cũng như vật liệu sử dụng hạn chế gây hại đến môi trường thấp nhất, có giá bán dự kiến lên đến hơn một triệu đồng.
 

Chuột không dây DX Eco mới nhất sử dụng tự chất lượng cao cấp (với nguyên liệu từ vàng) co tuổi thọ đến 100.000 lần sạc cũng như thời gian sạc đầy nhanh chóng (chỉ khoảng 3 phút). Công nghệ cảm biến BlueEye giúp DX Eco hoạt động trên mọi bề mặt tiếp xúc, tương tự với công nghệ BlueTrack sử dụng ánh sáng xanh phát mình từ Microsoft cách đây ít lâu.

 

 
Giao tiếp không dây 2.4GHz truyền thống với khoảng cách hiệu dụng lên đến 15m cùng tính năng chống nhiễu tín hiệu với các thiết bị khác sử dụng cùng tần số. Độ phân giải của cảm biến không phải là thế mạnh của Genius DX Eco, chỉ hai mức 800 và 1600 dpi, nhưng mức này là đủ dùng với mọi người.

 

Giá bán dự kiến lên đến hơn một triệu đồng không phải là mức giá hời đối với phần lớn người dùng, nhưng xét về tính năng thì Genius DX Eco thực sự đáng giá, đặc biệt về tính năng pin sạc tích hợp.
 
 
TIN LIÊN QUAN