Google+ bổ sung thêm 9 tính năng mới

12:24, 21/09/2011

Google vừa công bố bổ sung thêm cho Google+ 9 tính năng mới, giúp Google+ hiện sở hữu đến 100 tính năng quan trọng. Và có lẽ quan trọng nhất đó chính là bất kỳ ai cũng có thể đăng ký Google Plus mà không cần phải nhận lời mời.
 
 
Mạng xã hội của gã khổng lồ lĩnh vực tìm kiếm này được tung ra vào cuối tháng Sáu trên cơ sở những lời mời được coi là một thử nghiệm giới hạn phạm vi nào đó. Google nói rằng mạng xã hội của mình vẫn đang ở phạm vi xa so với Facebook nhưng với kinh nghiệm thu được trong vòng 12 tuần qua cho phép công ty có thể mở cho bất kỳ ai cũng có thể tham gia.
 

Tính năng Hangout đã được giới thiệu khi dịch vụ được đưa ra như là một cách để kết nối tốt hơn với bạn bè của bạn. Về cơ bản nó cho phép các cuộc hội thoại video trực tiếp lên đến 10 người cùng một lúc. Google đã giới thiệu Hangout trên điện thoại, tương thích với Android 2.3 và các thiết bị có máy ảnh phía trước (iOS sẽ sơm được hỗ trợ).

Các bổ sung khác cho Hangout bao gồm Hangouts On Air cho phép bạn phát sóng và ghi lại phiên làm việc của mình cho một đối tượng rộng lớn hơn. Tính năng này có một số hạn chế đài phát truyền hình, với thử nghiệm lần đầu tiên sẽ được thử nghiệm vào tối 21/9 này với hệ thống máy chủ được lựa chọn là will.i.am.
 
 
Người sử dụng Hangout bây giờ có khả năng chia sẻ màn hình của họ với nhiều người xem khác, tính năng tương tác cho phép bạn chia sẻ tài liệu Google Docs và được phép đặt tên khi bạn muốn tham gia hoặc tạo ra một diễn đàn công cộng về một chủ đề cụ thể.
 
 
Google cũng phát hành một bộ API cơ bản dành cho Hangout để các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng và trò chơi mới. Để biết thêm thông tin về các API, các nhà phát triển có thể truy cập vào địa chỉ http://googleplusplatform.blogspot.com/.
 

Ngoài tất cả các bản cập nhật Hangout, Google cũng tăng cường chức năng tìm kiếm trên mạng lưới xã hội của mình. Chỉ cần bạn gõ vào những gì đang tìm kiếm trong hộp tìm kiếm, Google sẽ trả lại thông tin người có liên quan cũng như các bài viết về chủ đề này.

 
 
Tuyết Hạ

http://www.techspot.com/news/45542-google-introduces-nine-new-features-no-longer-invite-only.html

TIN LIÊN QUAN