Google Fit cập nhật giúp dễ sử dụng ứng dụng hơn

09:16, 28/02/2020

Bản cập nhật mới nhất của Google Fit chỉ mang tới cải tiến nhỏ giúp người dùng dễ sử dụng ứng dụng hơn.

Tin vui dành cho những người sử dụng ứng dụng theo dõi sức khỏe của Google mà không có smartwatch chạy hệ điều hành Wear OS. Gã khổng lồ tìm kiếm mới đây đã thông báo rằng, Google Fit sẽ trở nên dễ sử dụng hơn nhiều sau khi bản cập nhật phiên bản mới. Bản cập nhật hiện đã có sẵn cho các thiết bị Android và iOS.

Với bản cập nhật này, nếu sở hữu điện thoại Android, giờ đây bạn có thể chạm hoặc vuốt trên tiện ích để truy cập số liệu thống kê luyện tập của mình trên Google Fit.

Google Fit là một nền tảng theo dõi sức khỏe được phát triển bởi Google cho hệ điều hành Android, Wear OS và IOS.

Nếu đang sử dụng iPhone, bạn có thể vuốt trên tiện ích trong chế độ xem "Today" để xem số liệu thống kê chi tiết về kết quả luyện tập trong ngày của bạn trên Google Fit.

Nếu sở hữu đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Wear OS, vuốt sang trái là tất cả những gì bạn cần làm để xem số liệu thống kê của mình trên Google Fit.

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao Google quyết định tập trung vào những thay đổi nhỏ này thay vì khắc phục nhiều sự cố xảy ra hệ điều hành Wear OS. Nhiều người dùng kỳ vọng bản cập nhật tiếp theo trên Google Fit sẽ mang đến một cái gì đó hữu ích hơn.

Thanh Thanh