Google "thay áo" tri ân những anh hùng tuyến đầu chống dịch

15:02, 09/09/2021

Hôm nay (9-9), Google thay đổi ảnh đại diện trên trang chủ bằng một Doodle đặc biệt để gửi lời cảm ơn tới những người đã và đang nỗ lực chiến đấu chống COVID-19.

Doodle đặc biệt này được dựng dưới dạng ảnh động, mang hình ảnh 1 trái tim hướng tới 1 nhân viên y tế trong bộ đồ bảo hộ, đeo loa phát thanh cũng như khẩu trang.

Google Doodle tri ân những anh hùng tuyến đầu chống dịch Covid-19 sáng 9/9.

Mô tả về Doodle mới, Google nêu rõ: “Trong bối cảnh Covid-19 tiếp tục tác động đến các cộng đồng trên toàn thế giới, mọi người đang xích lại gần nhau để giúp đỡ nhau nhiều hơn bao giờ hết. Chúng tôi đang phát hành một loạt Doodle để ghi nhận và tôn vinh những người anh hùng tuyến đầu chống dịch.”

“Cảm ơn tất cả các y bác sĩ và nhân viên y tế” là thông điệp mà Google muốn gửi gắm như 1 lời tri ân sự hy sinh và nỗ lực không ngừng nghỉ của lực lượng tuyến đầu.

Trước đó, sự kiện thay ảnh Doodle hằng ngày bắt đầu được Google triển khai từ ngày 13-4. Đây là những lời tri ân của gã khổng lồ tìm kiếm dành cho những người đã và đang nỗ lực hết mình ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Các anh hùng được Google Doodle vinh danh không chỉ là bác sĩ mà còn có các chiến sĩ bộ đội biên phòng, công an, phi công, tiếp viên hàng không, các tình nguyện viên tham gia công tác chống dịch. 

Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 các anh chị luôn là đội ngũ đi đầu bảo vệ sức khỏe tính mạng người dân, chúng Ta xin gửi tới anh chị lời cảm ơn và sự kính trọng. 

Trà My (T/h)