Hà Nội: Đảng ủy Khối các cơ quan TP quán triệt Kết luận 21-KL/TW

16:25, 17/03/2022

Sáng 17/3, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai Kết luận số 21-KL/TW, Quy định số 37-QĐ/TW của hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Quang cảnh Hội nghị. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên cao cấp Nguyễn Quán Phú (Ban Tuyên giáo Trung ương) quán triệt những nội dung cơ bản của Kết luận số 21-KL/TƯ và Quy định số 37-QĐ/TƯ. Các đại biểu cũng dành thời gian thảo luận, trao đổi về các vấn đề liên quan đến công tác triển khai, thực hiện các văn bản của Trung ương được quán triệt tại hội nghị.

Đây là hội nghị quan trọng giúp cán bộ chủ chốt của Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố nghiên cứu, nắm bắt được nội dung cơ bản của Kết luận số 21-KL/TƯ và Quy định số 37-QĐ/TƯ - những văn bản rất quan trọng trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị mà Trung ương ban hành từ đầu nhiệm kỳ đến nay nhằm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt và cụ thể hóa triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, sâu rộng Kết luận số 21-KL/TƯ và Quy định số 37-QĐ/TƯ là nhiệm vụ quan trọng của các cấp ủy, các cơ quan, đơn vị và có tác động trực tiếp đến việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

Trên cơ sở các nội dung được quán triệt, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan TP Hà Nội đề nghị người đứng đầu các cấp ủy, tổ chức đảng, các cơ quan, đơn vị của TP tiếp tục chỉ đạo tổ chức nghiên cứu, quán triệt, triển khai nghiêm túc Kết luận số 21-KL/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Trong đó, cần nắm chắc, hiểu rõ 4 điểm mới, 4 mục tiêu, 5 nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu; 11 nhiệm vụ trọng tâm tại Kết luận số 21-KL/TW. Đây là những vấn đề hết sức quan trọng, có tính chất quyết định và ý nghĩa xuyên suốt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị toàn TP trong thời gian tới.

Mai Loan (T/h)