Hà Nội điều chỉnh các nhánh của Tổng đài 1022
Từ 4/3, thành phố Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài điện thoại 1022 nhằm phục vụ tốt hơn nữa công tác hướng dẫn, chăm sóc F0 tại nhà.
Cụ thể như sau:
- Bấm phím 1: Kết nối tới đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để hỗ trợ thông tin F0.
- Bấm phím 2: Kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn, chăm sóc F0 tại nhà.
- Bấm phím 3 sau đó chọn:
Bấm phím 1: Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội để hỗ trợ, tư vấn về xét nghiệm và công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Bấm phím 2: Kết nối đến Trung tâm cấp cứu 115 để được hỗ trợ cấp cứu và xe cấp cứu.
Bấm phím 4: Phản ánh về vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Bấm phím 5: Để được giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội
Bấm phím 6: Để yêu cầu giúp đỡ, hỗ trợ nhu yếu phẩm khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Bấm phím 7: Để được hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của thành phố.
Cách quay số:
Từ số cố định nội hạt: Quay trực tiếp số 1022. Từ số liên tỉnh, số di động: Quay số 0241022.
Tổng đài điện thoại 1022 thành phố Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
PV