Hai sản phẩm công nghệ mới nhất

00:00, 23/03/2010

Pioneer VSX-1020-K AV


Trong thị trường  ampli, liệu có cái nào sẽ làm việc được cho cả   iPhone không? Có vẻ chỉ có mình hãng Pioneer's tin cậy hơn nữa với chiếc Ampli  VSX-1020-K thế hệ mới nhất (tích hợp gắn Iphone) .

Ampli này có đủ mọi chức năng cho một ampli thật chuyên nghiệp như nối vào Video HD, HD audio,  wireless và cả các đường  components, có phần chuyển đổi 1080p video và nâng cấp, hỗ trợ cả video 3D  và còn  nhiều hơn thế nữa).
 
Công ty Pionner còn dành ưu ái thêm  cho các ứng dụng Phone / iPod touch giúp những người ưa thích âm thanh muốn có từ Iphone, nghe qua ampli được ngay..
 
 Đặt hàng tại Amazon.com với cái giá khoảng 549USD.
 

 Những nét khá độc đáo của  sản phẩm này:

 - Làm việc được với nhiều ứng dụng của IPhone, và  kết nối qua cổng USB mặt trước để mọi người dùng Ipod, Iphone có thể cắm vào là chạy với mọi sản phẩm Apple như một dàn nhạc trong nhà.

- Kết nối đơn giản mọi trình diễn  HD video, HD audio, portable, internet, wireless, và các thành phần analogue  làm cho ampli Pionner thành một trung tâm nghe nhìn  A/V

- Kết nối  HDMI  cả nhập, xuất và cung cấp  nhiều tuỳ chọn  kết nối HD, khả năng 3D  trong tương lai.

- Chuyển đổi video 1080p và nâng cấp (upscale) đảm bảo chất lượng cao nhất từ mọi nguồn phát analogue và các nguồn nào có độ phân giải thấp. 

-  Ampli đa kênh HPDT (High-Power Discrete Transistor) và công nghệ chuẩn hoá đảm bảo công nghệ nhà hát  trong nhà có được âm nhạc tuyệt hảo nhất ở bất cứ đâu.
 

Máy tính cầm tay (tablet) Haleron's iLet 10-inch



Bạn sẽ lựa chọn thoải mái  khi cần chọn mua một máy tính cầm tay (tablet) vào lúc này và chúng ngày càng có thêm nhiều dạng thật mới nữa.
 
Nếu bạn muốn tiết kiệm đôi chút, có thể chọn mua  chiếc Haleron's Mio iLet (internet tablet) cho nhu cầu cá nhân của mình.
 
 Với một cái giá khởi đầu là  419 USD, bạn sẽ có một màn hình 10 inches, với độ phân giải  1024 x 600  có khả năng đa tiếp xúc, một  CPU 1.6GHz Atom N450,  ổ cứng  160GB  và  mạng không dây 802.11a/b/g
 
 Nếu chịu  bỏ thêm $100, bạn sẽ có 3G;  thêm $50, sẽ có  4 băng GSM  và thêm $260 cho một ổ cứng lớn hơn..
 

Cuối cùng, để có thêm  GPS  bạn lại tốn thêm $75,  Windows 7 cuối cùng miễn phí  nhưng  không phải bản dành riêng Tablet edition.

 Dr Hoang



TIN LIÊN QUAN