Hervietnam.com - Cộng đồng phụ nữ hiện đại

00:00, 05/01/2010

Cuộc sống công nghiệp hiện đại khiến chị em phụ nữ ngày càng phải năng động và tự tin hơn. Để đạt được điều này, chị em phải dành không ít thời gian để trau dồi kiến thức và sự hiểu biết cũng như chăm sóc bản thân để tự tin trong mọi hoàn cảnh. http://www.hervietnam.com - Cộng đồng phụ nữ hiện đại là một trong những website hữu ích để chị em tham khảo các bí quyết.

 

Website có khá nhiều chuyên mục hấp dẫn để chị em phụ nữ tìm hiểu. Ngoài những tin chính, mỗi chuyên mục sẽ đi kèm chủ đề nóng với các tình huống giúp chị em gỡ rối khi gặp phải.


Sức khỏe- Làm thế nào để có một sức khỏe tốt.

 

Ngoài dinh dưỡng và thực phẩm cũng như các bí quyết nấu ăn ngon, chuyên mục còn có nhiều thông tin giúp chị em rèn luyện về tinh thần và thể chất cũng như cách phòng bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, chủ đề nóng với những câu hỏi mở và các câu trả lời rất thú vị.

Thành công- Những bí quyết giúp bạn làm việc và quản lý tài chính của mình

 

Bạn đang muốn trở thành một nhân viên tốt, một người quản lý gương mẫu, hiểu biết và được tín nhiệm hay đơn giản là bạn muốn làm tốt công việc của mình. Tại đây rất nhiều những bí quyết hay giúp bạn cân bằng được sự nghiệp và cuộc sống. Từ công việc đến việc quản lý tài chính một cách hiệu quả nhất.

Phong cách- Làm đẹp bản thân, làm đẹp cuộc sống


Thảo luận về phong cách sống và các bí quyêt làm đẹp mà chị em có thể tham khảo để tìm cho mình điểm phù hợp với bản thân. Chuyên mục đề cập nhiều thông tin mới về cách ăn mặc, trang điểm và cách ứng xử hòa nhã trong các tình huống. Điều này sẽ giúp chị em tạo được nét duyên thu hút nhằm tạo sự tự tin trong giao tiếp và giữ gìn hạnh phúc gia đình.



Làm mẹ- Những điều cần biết khi bạn muốn làm mẹ

 

Các bạn gái trẻ ngày nay có cuộc sống khá tự lập nhưng ít có kinh nghiệm trong việc làm mẹ. Vì khá nhiều bạn xa gia đình sớm để học tập và làm việc…và sau đó là lập gia đình. Thế nên đây sẽ là chuyên mục rất bổ ích để bạn tham khảo. Tại đây với sự thảo luận và trao đổi kinh nghiệm chăm sóc gia đình, con cái từ khi  bạn mang thai đến khi con bạn chào đời. Rất nhiều những lời khuyên hay dành cho bạn đấy.



Tình yêu- Giúp bạn xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc


Cuộc sống muôn màu, muôn vẻ, không phải ai cũng có một tình yêu lãng mạn, một mái ấm hạnh phúc. Có người sống độc thân, có người chia tay, ly dị….và tại chuyên mục này có rất nhiều những thảo luận thú vị và bổ ích phù hợp với mọi đối tượng . Rộng hơn, không chỉ quan tâm đến cuộc sống gia đình, diễn đàn còn đề cập đến cuộc sống cộng đồng và các mối quan hệ xã hội. Tất cả đều hướng đến cuộc sống tươi sáng, hạnh phúc.


Chúng ta vẫn thường nghe “ Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” , hay “ Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bàn tay người phụ nữ”. Hy vọng đến với website này chị em sẽ tìm được những bí quyết cho riêng mình để có một mái ấm hạnh phúc.


Nguyễn Thị Hương
TIN LIÊN QUAN