Hình ảnh chi tiết smartphone Xperia U tầm trung của Sony

15:04, 21/02/2012

Sony dự kiến sẽ mang đến Đại hội Mobile World Congress ở Barcelona vào tuần tới một bộ sưu tập các thiết bị chạy trên nền tảng hệ điều hành Android của Google, bao gồm mẫu Xperia U và Xperia P bị rò rỉ gần đây.
 

Những điện thoại nói trên được biết đến với tên mã ST25i Kumquat và LT22i Nypon, tương ứng, được dự kiến sẽ lên kệ cùng với một thiết kế biểu tượng mới mà Xperia S đã được giới thiệu chính thức vào tháng trước tại CES 2012.
 
Và hình ảnh của chiếc Sony Xperia U vừa được xuất hiện cho thấy smartphone mới trông giống như là một phiên bản nhỏ hơn của Xperia S. Máy có màn hình hiển thị cảm ứng rộng 3,5 inch ở mặt trước, trong khi người tiền nhiệm của sản phẩm được trang bị màn hình rộng 4,3 inch.
 
Theo XperiaBlog cho biết, Xperia P sắp tới sẽ trang bị một thiết kế tương tự, mặc dù Sony vẫn chưa chính thức xác nhận vấn đề này.
 
Sony Xperia U được dự kiến sẽ sở hữu bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ 1 GHz, màn hình rộng 3,5 inch có khả năng hiển thị ở độ phân giải 480 x 854 pixel. Máy cũng sẽ trang bị camera 5 megapixel ở mặt sau với khả năng hỗ trợ quay video (nhiều khả năng là độ phân giải HD) và nhiều kết nối khác.
 
Sony dự kiến sẽ cho ra mắt điện thoại mới tại triển lãm MWC 2012 sắp tới, nhưng không cung cấp thêm các thông tin về quá trình khởi động. Xperia U sẽ là một trong những smartphone Android giá tầm trung của hãng, nhưng nhiều khả năng một thiết bị cao cấp hơn cũng sẽ được công bố tại Đại hội lần này.
 
Một số hình ảnh về điện thoại
 


 
 
 
Phong Vân

TIN LIÊN QUAN