HTC cho phép HTC Desire Eye "lên đời" tại VN

08:38, 10/05/2015

Người dùng HTC Desire Eye - một trong những smartphone có khả năng "selfie" đỉnh nhất trên thị trường hiện nay đã có thể cập nhật lên phiên bản hệ điều hành Android mới - bản 5.0.2 (Lollipop) tại Việt Nam.


Khi được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11/2014, HTC Desire Eye được tích hợp hệ điều hành Android bản 4.4.4 (KitKat). Đây là tin vui cho những ai đang dùng HTC Desire Eye bởi trước đó, HTC đã công bố trên Twitter việc phiên bản Lollipop sẽ không mang đến trải nghiệm tối ưu trên One Mini 2. Vì vậy, Lollipop sẽ không có mặt trên HTC One Mini 2. Ngay sau đó, thông tin cập nhật khác cũng xác nhận phiên bản gốc HTC One Mini cũng sẽ không được update lên Lollipop. 

HTC Desire Eye có màn hình kích thước 5,2 inch, máy ảnh phía trước cho khả năng chụp ảnh "tự sướng" với độ phân giải 13 megapixel (bằng máy ảnh chính phía sau) cùng chức năng tự động lấy nét và tích hơp đèn LED. Nhìn chung, đây là sản phẩm mà máy ảnh phía trước và phía sau có sức mạnh và khả năng ngang nhau.

Hệ điều hành Android Lollipop 5.0.2 được đánh giá là có giao diện người dùng trực quan hơn bản  4.4.4 (KitKat), trong khi đó nó cũng giúp tối ưu sức mạnh của máy cùng một vài thay đổi khác.

Bảo Nguyễn