HTC Google Nexus One

00:00, 27/04/2010

Nexus One là một sản phẩm được tạo ra từ 2 tên tuổi lớn, một nhà sản xuất PDA nổi tiếng thế giới với một chuyên gia tìm kiếm hàng đầu HTC và Google.

Cũng như nhiều sản phẩm khác mà HTC từng sản xuất, Nexus One sở hữu một ngoại hình không thể chê vào đâu được, mảnh mai mà vẫn cứng cáp. Với bốn góc được bo tròn nhìn Nexus One như nữ tính hơn nhiều, quyến rũ hơn nhiều so với chiếc di động đình đám iPhone. Sở hữu màn hình cảm ứng điện dung lớn 3,7inches, đặc biệt hơn với công nghệ màn hình AMOLED, vừa sáng mà lại tiết kiệm năng lượng nên chắc chắn sẽ kéo dài hơn được thời gian sử dụng.
Ấn tượng hơn với 4 phím cảm ứng phía dưới màn hình và một TrackBall tương tự như Blackberry, không có nhiều phím bấm cứng nên diện mạo bên ngoài Nexus One như kiều diễm hơn rất nhiều. Trang bị jack tai nghe 3.5mm trên đỉnh, thích hợp với mọi loại tai nghe hiện có đủ làm hài lòng những người yêu nhạc. Phía lưng máy nổi bật với logo Google, phía trên là camera 5Mpx, hỗ trợ lấy nét tự động, nhận diện nụ cười và cả tính năng ghi dấu địa danh vào mỗi bức hình.

Nhiều người sẽ tự hỏi “với thân hình mảnh mai vậy thì nó có gì đặc biệt bên trong ko?”, thật bất ngờ với người sử dụng khi HTC đưa vào bên trong thân hình mảnh dẻ đó là bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon tốc độ tới 1Ghz. Nexus One chạy trên hệ điều hành Android mới nhất, phiên bản 2.1. 
Các bộ phận cấu thành Nexus One
Với giao diện người dùng hoàn toàn mới, Nexus One tạo sự cuốn hút cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, màn hình sáng kết hợp giao diện đa màn hình (có đến 4 màn hình để bạn lựa chọn đưa các tác vụ cần thiết ra ngoài màn hình nền). Với nền tảng Android mới, Google cho phép người sử dụng có cơ hội tiếp cận tới các dịch vụ trực tuyến trên “chợ” của mình.

Người sử dụng chỉ việc cài đặt thông tin của mình bằng account của gmail, cùng với mật khẩu của chính hòm thư đó là có thể sự dụng dịch vụ. Cùng với đó là toàn bộ các danh bạ của bạn trong gmail sẽ đồng loạt được sync (đồng bộ) vào danh bạ máy thật tiện dụng, người dùng sẽ không phải lo bị mất danh bạ nữa, vì bây giờ danh bạ đã được lưu trên máy chủ của Google an toàn tuyệt đối. Máy được tích hợp tất cả các kết nối hiện có, 3G với HSDPA. Các kết nối này gần như là chuẩn chung cho các dòng điện thoại cao cấp, giúp bạn duy trì khả năng kết nối internet ở bất cứ đâu với 1 SIM đã được kích hoạt dịch vụ 3G
Có thể nói, Nexus One hoàn toàn khác biệt với các smartphone khác, được HTC trang bị tới 2 Micro bên trong, được trang bị hệ thống chống nhiễu hoàn toàn mới. Do vậy việc phải nghe điện thoại tại công trường, hay những nơi ồn ào người nghe sẽ không phải nhắc đi nhắc lại “nói to lên chút”. Với sức mạnh từ nguồn cung cấp 1400mAh, người sử dụng có thể nghe điện thoại tới 7h (cho mạng 3G), 10h (cho mạng 2G).
Hiện thời máy mới chỉ có trên thị trường di động Việt Nam qua đường xách tay với giá vào khoảng 14 triệu đồng. Tham khảo thêm tại website: http://dienthoaididong.com.vn

                                                                                                                                                 SMS
TIN LIÊN QUAN