ICONSPEDIA - Thư viện icon và đồ họa cho mọi người

15:26, 17/02/2011

Nhắc đến thư viện icon, nhiều người ắt hẳn sẽ nghĩ đến nhiều website lão thành trong lịch sử web, nhưng chỉ mới nổi lên từ năm 2008, được xây dựng từ năm 2007 ICONSPEDIA là một trong những thư viện icon và thư viện đồ họa lớn bậc nhất. Trong thư viện ấy, điểm đáng quan tâm nhất là thư việc icon. Hơn 10.000 icon chia thành nhiều thế loại, trong mỗi thể loại lại được phân ra từng chuyên nghành nhỏ rất thuận lợi cho việc tìm kiếm. Bạn có thể download icon tại trang chủ: www.iconspedia.com.

 
Ngay tại trang chủ, các icon được quan tâm như mới nhất, được tải nhiều nhất và được đánh giá cao nhất nằm ngay trên vị trí dễ quan sát nhất. Danh mục icon bên trái giúp bạn có thể lựa chọn loại icon mình cần một cách nhanh nhất.
 
Trong mỗi danh mục, các icon được sắp xếp và phân loại theo từng chủ đề, để tài các icon về, bạn click vào chủ đề mình cần rồi sau đó chọn loại hình ảnh bạn cần (.png hoặc .ico ) và đặc biệt, ICONSPEDIA cho phép bạn tài icon dưới dạng .png với nhiều kích thước (từ 32x32 px đến 128 x 128 px).

Điểm nhấn đặc biệt của ICONSPEDIA mà không có thư viện icon nào có đó là blog chia sẻ đồ họa và chức năng cập nhật icon mới qua forum. Bạn có thể tham gia forum của ICONSPEDIA tại: http://www.iconspedia.com/community/ để cùng thảo luận về đồ họa và chia sẻ tác phẩm của mình.

Với blog ICONSPEDIA (http://blog.iconspedia.com/) bạn có thể tìm thấy cho mình một thư viện đồ họa với font, thư viện photoshop và cả những bài tut cực kỳ hay từ những designer chuyên nghiệp từ ICONSPEDIA. Chúc các bạn tìm được icon đẹp và ICONSPEDIA sẽ giúp ich cho bạn !

Thái Đình Sang
TIN LIÊN QUAN