ICPC Quốc gia 2021: Nỗ lực trong im lặng, để chiến thắng tự nó ồn ào

20:06, 23/02/2022

Sau 3 ngày làm việm việc khẩn trường, nghiêm túc rà soát bài thi của các đội tuyển, cùng với việc yêu cầu ngẫu nhiên một số Teams gửi file quay màn hình để Ban giám khảo kiểm tra tính trung thực của một kỳ thi Online. Chiều nay, 23/2/2022, Ban tổ chức đã công bố kết quả ICPC Quốc gia 2021 với chiến thắng - giải vô địch thuộc về team HCMUS-RationalKitteNs đến từ trường Đại học KHTN - ĐHQG Tp Hồ Chí Minh với thành tích giải quyết thành công 12 trên tổng số 13 bài của kỳ thi.

Giải Nhất thuộc về đội tuyển các trường danh tiếng và có bề dày thành tựu ICPC là Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Quốc tế Tp.HCM.

Bốn giải Nhì thuộc về đội tuyển các trường Đại học Công nghệ Thông tin Tp Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học Bách Khoa Tp Hồ Chí Minh và Đại học FPT, đây cũng là các trường có đội tuyển ổn định phong độ, luôn nằm trong các trường Top 10 cả nước.

Các giải Ba thuộc về đội tuyển của 5 trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, Đại học Công nghiệp Tp Hồ Chí Minh, Đại học Fulbright Việt Nam, Đại học Khoa học Huế và Đại học Khoa học Hà Nội, kết quả này là sự nỗ lực đáng khen ngợi của các đội tuyển khi ghi tên trường mình vào danh sách đạt giải từ hàng trăm đại diện đến từ các trường trên cả nước.

Có mặt trong Top 10 các đội mạnh nhất của kỳ thi ICPC quốc gia năm nay, cùng với thành tích top 10 của 2 năm liên tiếp trước đó, đội tuyển IUH.CopyPaste một lần nữa đưa Đại học Công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh vào bản đồ các đội mạnh ICPC Việt Nam. Chúc đội tuyển có sự đột phá ở kỳ thi ICPC Asia sắp diễn ra tại Đại học FPT vào tháng 3/2022. Chỉ cần các bạn không bỏ cuộc, kỳ tích nhất định sẽ xuất hiện.

Đội tuyển IUH.CopyPaste đại giải Ba - Top10 ICPC quốc gia

Danh sách các Teams đạt giải chính thức ICPC Quốc gia 2021.

Nguyễn Hữu Tình (ĐH Công nghiệp Tp.HCM)