Inspiron Duo: "phép lai" của Dell chính thức có giá 10,8 triệu

00:00, 22/11/2010

Inspiron Duo được coi là sản phẩm “phép lai” giữa máy tính bảng (tablet) và laptop được Dell giới thiệu trong tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, Dell cũng vừa ra thông báo chính thức về chiếc máy tính đặc biệt này sẽ được lên kệ vào tháng 12 tới, đồng thời đưa ra mức giá 549 USD (khoảng 10,8 triệu đồng).

Với sự ra nhập vào thị trường điện toán ngày càng trở nên đa dạng hơn, Dell Inspiron Duo, được coi là “phép lai” giữa máy tính bảng và laptop, giúp cho người sử dụng có nhiều cơ hội trải nhiệm những tính năng mới có sẵn trên dòng sản phẩm này.


Duo cho phép xoay màn hình 180 độ, bình thường trông không khác gì một chiếc netbook, thành “phiên bản 2”.

Điểm nổi bật ở dòng sản phẩm này đó chính là khả năng tùy biến bằng thao tác lật ngược trở lại màn hình 180 độ, không có khác gì so với một chiếc netbook, giống như “2 phiên bản” trong một là một chiếc máy tính bảng 10 inch màn hình cảm ứng, bàn phím vật lý QWERTY đầy đủ và chạy hệ điều hành Windows 7 Home Premium, thay vì sử dụng Android.


Dell Duo khi “biến hình” thành chiếc netbook

Dell Duo không thể khởi động tức thời giống như một máy tính bảng truyền thống, thời gian khởi động sẽ mất khoảng gần một phút mới có thể sử dụng máy được. Máy được trang bị vi xử lý Atom lõi kép Atom 550N với tốc độ 1.5GHz, bộ nhớ 2GB, ổ đĩa cứng 250GB, và card đồ họa HD Broadcom.

Giao diện của một chiếc máy tính bảng thông thường

Với những chiếc máy tính bảng đang có mặt trên thị trường, Dell Duo được đánh giá có khả năng hỗ trợ mọi công việc vượt trội hơn hẳn các đối thủ khác. Ngoài ra, người dùng sẽ cảm thấy sự thoải mái khi trải nghiệm với khả năng hỗ trợ giải trí cao của Duo.

Chắc điểm yếu lớn nhất của Dell Duo đó chính là tuổi thọ pin sử dụng 3 cell và dùng liên tục khoảng 3 giờ trên máy tính bảng và laptop.

Nguyễn Hoàng (tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN