iPad Air 2 bất ngờ bị soán ngôi “người mẫu siêu mỏng”?

13:37, 13/05/2015

Galaxy Tab S là đại diện tiêu biểu cho dòng tablet Android có thiết kế mỏng và nhẹ. Thiết kế thậm chí mỏng và nhẹ hơn so với sản phẩm iPad của Apple.

Nhiều thông tin cho thấy, tablet cao cấp mới Galaxy Tab S2 sẽ được Samsung trình làng vào tháng 6/2015.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, nhiều khả năng Galaxy Tab S2 được Samsung phát triển để trở thành đối trọng trực tiếp với iPad mới nhất của Apple. Máy có kiểu dáng đẹp, dày chỉ 5,4mm, mỏng hơn so với iPad Air 2 của Apple có độ dày 6,1mm.

Galaxy Tab S2 mới sẽ có các phiên bản màn hình 8 inch và 9 inch, đi kèm các tùy chọn phiên bản Wi-Fi hoặc Wi-Fi + LTE, có nghĩa sẽ có 4 phiên bản khác nhau của Galaxy Tab S2.

Giống như Galaxy S6 mới ra mắt, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Tab S2 vỏ kim loại, và màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED có độ phân giải 2.048x1.536 pixel.

Máy được trang bị chip Exynos 64 bit, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Galaxy Tab S2 chạy trên nền tảng Android 5.0.2 Lollipop. Camera phía sau có độ phân giải 8 megapixel, camera trước 2,1 megapixel.

Được biết, Galaxy Tab S là đại diện tiêu biểu cho dòng tablet Android có thiết kế mỏng và nhẹ. Thiết kế thậm chí mỏng và nhẹ hơn so với sản phẩm iPad của Apple, mặc dù kích thước màn hình của máy ở dạng tầm trung.

Ngoài Galaxy Tab S cao cấp, Samsung cũng đang phát triển dòng Galaxy Tab A được thiết kế hướng đến người dùng gia đình, đặc biệt là trẻ em, cần một tablet phục vụ cho các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Giá sản phẩm cũng như ngày phát hành chính thức của sản phẩm hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, Galaxy Tab S2 ra đời, cũng báo hiệu xu hướng mỏng hóa thiết bị  di động dần được các nhà sản xuất chú trọng hơn.

Thời Phong (theo slashgear.com)