Bàn phím siêu mỏng cho iPad Air và iPad Mini

09:20, 24/04/2014

Logitech vừa tiết lộ vỏ bàn phím siêu mỏng Ultrathin dành cho dòng máy tính bảng iPad của Apple.

Vỏ bàn phím Ultrathin sẽ tương thích với iPad Air, iPad mini và iPad mini (màn hình Retina). Trên thực tế, Ultrathin là phiên bản cập nhật của bàn phím Ultrathin đã được bán ra thị trường trước đây.

Phiên bản mới có khe cắm nhiều góc dành cho máy tính bảng, cho phép người dùng thay đổi góc cắm để xem màn hình thoải mái nhất. Sản phẩm cũng mỏng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản trước đây. Logitech khẳng định, vỏ bàn phím Ultrathin dày 6,4mm.

Mike Culver, Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc mảng di động tại Logitech cho biết: “Cách mọi người sử dụng iPad đang thay đổi. iPad không còn chỉ để hiển thị nội dung mà chúng còn dành để sáng tạo nội dung bất cứ ở đâu. Logitech Ultrathin hỗ trợ iPad đắc lực hơn nhưng mỏng hơn, nhẹ hơn và linh hoạt hơn trước”.

Bàn phím này sẽ kết nối với máy tính bảng qua Bluetooth và có các phím tắt (shortcut) với hệ điều hành iOS và các phím được bố trí để gõ thoải mái. Bề ngoài của Ultrathin được làm bằng nhôm, khá phù hợp với thiết kế của các mẫu iPad.

Logitech Ultrathin dành cho iPad Air có giá lần lượt 99,99 USD. Còn dành cho iPad mini và iPad mini Retina là 89,99 USD. Tất cả các phiên bản này sẽ xuất xưởng ra thị trường Mỹ và một số thị trường châu Âu vào tháng 5.

Gia Nguyễn (i4U)