Apple bắt đầu bán iPad Mini Retina “tân trang”

09:21, 19/04/2014

Theo CNET, Apple vừa bán ra máy tính bảng iPad mini Retina "tân trang" phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi với giá bán giảm đi khoảng 15%.

Theo đó, phiên bản tân trang của iPad mini Retina được giảm với các mức 60 USD, 80 USD và 90 USD so với giá dành cho phiên bản mới, tùy thuộc vào phiên bản có bộ nhớ trong khác nhau. Chẳng hạn, phiên bản 16 GB chỉ hỗ trợ Wi-Fi của iPad mini Retina tân trang sẽ có giá 339 USD, giảm hơn so với giá bán 399 USD của phiên bản 16GB mới; hay phiên bản Wi-Fi 64GB của iPad mini Retina tân trang sẽ có giá 509 USD giảm hơn so với giá bán 599 USD của phiên bản mới.

Hiện tại Apple mới chỉ áp dụng bán iPad mini Retina tân trang dành cho phiên bản hỗ trợ Wi-Fi, trong khi phiên bản Wi-Fi + Cellular vẫn ở trạng thái màu xám. Mặt khác, ngoại trừ model 128GB, các phiên bản dung lượng còn lại và tất cả các phiên bản màu sắc của iPad mini Retina đều được tân trang lại.

Được biết, với phiên bản tân trang của iPad mini Retina, người dùng vẫn nhận được chính sách bảo hành 1 năm từ Apple. Đây là sản phẩm được Apple kiểm tra và xác nhận khả năng làm việc tốt của máy cũng như thay mới pin và lớp vỏ bên ngoài.


Cẩm Thịnh
(Theo CNET)