iPhone 5 sẽ có màn hình lớn hơn

16:27, 21/05/2012

Theo một số nguồn tin, thế hệ iPhone 5 sắp được Apple giới thiệu trong thời gian sắp tới có thể được trang bị màn hình có kích thước tối thiểu 4 inch.

 

 

Báo cáo từ The Wall Street Journal cho biết Apple đã đặt hàng các màn hình kích thước lớn hơn từ các nhà cung cấp ở nước ngoài, việc sản xuất iPhone 5 sẽ được bắt đầu vào tháng tới. Mặc dù Apple chưa lên tiếng xác nhận về tin này, song có thể hy vọng rằng iPhone 5 sẽ được lên kệ vào mùa thu năm nay.

 

Apple cho biết họ đang làm việc với hơn ba nhà cung cấp màn hình cho iPhone 5, trong đó có LG Display, Sharp Corp. và Japan Display Inc – một công ty sản xuất màn hình LCD mới được thành lập, là sự liên doanh giữa ba công ty Sony Corp., Toshiba Corp. và Hitachi Ltd.

 

Kể từ khi ra mắt thể hệ iPhone cách đây 5 năm, đến nay Apple vẫn trung thành với kích thước màn hình 3,5 inch. Đến nay, rất nhiều sản phẩm smartphone của các hãng cạnh tranh được trang bị màn hình có kích thước tối thiểu 4 inch, nổi trội là Samsung Galaxy Note có kích thước màn hình đến 5,3 inch. Do vậy, khá nhiều fan hâm mộ “quả táo” mong đợi phiên bản iPhone thế hệ kế tiếp sẽ được trang bị màn hình kích thước 4 hay 4,5 inch. Có thể lần này, Apple sẽ đáp ứng được nhu cầu của phần lớn khách hàng.


 
Trần Đính
TIN LIÊN QUAN