iPhone 5S sẽ ra mắt tháng 6/2013?

10:12, 13/12/2012

Apple sẽ ra mắt sản phẩm iPhone 5S vào tháng 6 năm tới. Thế hệ iPhone mới sẽ được bổ sung từ 6-8 màu cho người dùng thỏa mái lựa chọn. Đó là dự báo mới nhất của chuyên gia phân tích Peter Misek tại công ty Jefferies.
 
Hình minh họa


Ông Peter Misek cho rằng, iPhone 5S sẽ được cải tiến về màn hình, có thể là màn hình retina công nghệ IGZO, siêu HD, thời lượng pin sử dụng lâu hơn, camera sau có thể 10MP hoặc 12MP.
 
Bên cạnh đó, sản phẩm mới này sẽ được hỗ trợ kết nối NFC và có bản dung lượng 128GB. Ngoài ra, iPhone 5S sẽ được đa dạng hóa màu sắc, có thể có tới 6-8 màu cho sản phẩm này, thay vì hai màu truyền thống đen – trắng như hiện nay.
 
Được biết, iPhone 4S và iPhone 5 được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 hoặc tháng 10. Trong khi đó, iPhone 3G và iPhone 4 có mặt trên thị trường trong vào tháng 6 hoặc tháng 7.
Các phiên bản iPhone hiện chỉ có 2 màu đen và trằng. (Ảnh: Gizmodot)
 
Khi được hỏi tại sao dự đoán Apple có thể ra mắt phiên bản iPhone thứ 7 vào giữa năm, ông Misek không đưa ra câu trả lời, tuy nhiên, nhiều giả thiết cho rằng, Apple muốn tăng tốc trong việc ra mắt sản phẩm mới khi các đối thủ trên thị trường smartphone liên tục làm mới sản phẩm của họ.
 
Theo số liệu từ nhiều công ty nghiên cứu thị trường, trong năm 2012, doanh số bán hàng của Apple đã bị giảm đáng kể trong 2 quý trước khi công ty giới thiệu iPhone mới. Tâm lý chờ đợi sản phẩm mới đã khiến doanh số bán hàng của công ty bị chững lại. Vì thế, có thể, ra mắt sản phẩm mới sớm hơn thường lệ sẽ giúp Apple tránh được những thông tin không tốt đẹp về kết quả kinh doanh của mình.
 
Được biết, Misek đã nhiều lần dự báo về sản phẩm mới của Apple như iPhone hay AppleTV và không dưới 1 lần cho kết quả chính xác. Tháng 5/2011, khi thông tin về chiếc iPhone thế hệ thứ 5 của Apple liên tục xuất hiện trên Internet, trong khi nhiều người gọi nó là iPhone 5, ông Misek quả quyết rằng Apple sẽ đặt tên sản phẩm là iPhone 4S và ông đã đúng.

Theo vtv.vn
TIN LIÊN QUAN