iWay và Nhân Hoà cho ra mắt Giải pháp Email Marketing dành riêng cho thị trường Việt Nam

18:27, 24/07/2024

Ngày 24/7/2024, iWay và Nhân Hòa đã công bố hợp tác chiến lược, ra mắt phần mềm Email Marketing với tên gọi Sendnow. Sự hợp tác giữa iWay - đơn vị tiên phong về các dịch vụ thư điện tử nguồn mở và Nhân Hòa - nhà cung cấp hạ tầng và hỗ trợ vận hành hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một giải pháp Email Marketing, tiết kiệm, hiệu quả mang tính đột phá tại thị trường Việt Nam.

Thị trường về các giải pháp Email Marketing vốn đã sôi động ở Việt Nam từ lâu với sự góp mặt của nhiều giải pháp đến từ nhiều nhà cung cấp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để tìm kiếm giải pháp phù hợp với đặc thù thị trường và thói quen người dùng Việt đồng thời tuân thủ luật An ninh mạng của Việt Nam không phải là dễ dàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Công ty Cổ phần Giải Pháp Thông Tin (iWay) đã hợp tác với Công ty Cổ phần Giải Pháp Doanh Nghiệp Nhân Hòa (Nhân Hòa) để mang đến một giải pháp Email Marketing "Make in Vietnam" được tối ưu và bản địa hóa dành riêng cho người Việt.

Ngày 24/7/2024, iWay và Nhân Hòa đã công bố hợp tác chiến lược, cùng cho ra mắt phần mềm Email Marketing với tên gọi Sendnow từ ngày 01/8/2024. Sự hợp tác giữa iWay - một đơn vị tiên phong về các dịch vụ thư điện tử nguồn mở tại Việt Nam và Nhân Hòa - một nhà cung cấp hạ tầng và hỗ trợ vận hành hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một giải pháp Email Marketing, tiết kiệm, hiệu quả mang tính đột phá tại thị trường Việt Nam. 

Giám đốc Nhân Hòa ông Hồ Trung Dũng và Giám đốc iWay ông Trương Anh Tuấn cùng ký kết Thỏa thuận Hợp tác.

Sendnow là một giải pháp dựa trên nền tảng Marketing Automation nguồn mở được hơn 200,000 tổ chức sử dụng rộng rãi trên thế giới và đã được tối ưu, nội địa hoá dành cho người Việt. SendNow có khả năng tùy biến mạnh mẽ, tích hợp tốt với các dữ liệu khách hàng, giúp dễ dàng tạo ra những chiến dịch marketing, gửi email, xây dựng landing page, thiết kế quy trình làm việc với có tính cá nhân hoá cao, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, SendNow còn được tích hợp sẵn dịch vụ gửi thư số lượng lớn EMD (Email Mass Delivery) để đảm bảo phân phối thư đến đúng địa chỉ người nhận.

SendNow có ưu điểm gì?

- Nền tảng Email Marketing đầu tiên được bản địa hoá dành cho người Việt bởi các chuyên gia của iWay và Nhân Hoà. Có máy chủ đặt tại Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật, tư vấn viên người Việt. 

- Không chỉ là một dịch vụ Email Marketing, Sendnow được tích hợp với dịch vụ Email Mass Delivery, giải pháp gửi thư số lượng lớn, đảm bảo thư được phân phối đến đúng địa chỉ, giúp chiến dịch email marketing của bạn đạt hiệu quả tối đa.

- Có đầy đủ các tính năng mạnh mẽ của một dịch vụ Email Marketing với khả năng tích hợp đa dạng và tùy chỉnh linh hoạt cao, Sendnow được tích hợp sẵn tính năng của một Mini CRM, giúp chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. 

- Không bị giới hạn danh bạ giúp khách hàng dễ dàng tạo ra nhiều phân khúc khách hàng, có thể tùy chỉnh phân chia linh hoạt, cá nhân hóa chiến dịch và tối ưu hóa hiệu quả.

- Với quy trình khởi động được theo dõi và tối ưu hóa bởi đội ngũ chuyên gia, Sendnow giúp khách hàng đạt tỷ lệ tiếp cận cao hơn, giảm thiểu nguy cơ bị chặn hoặc đánh dấu spam.

- Tự động cập nhật dữ liệu email, loại bỏ địa chỉ không hợp lệ và giảm thiểu đánh giá tiêu cực, giúp bạn đạt hiệu quả tối ưu giúp nâng cao hiệu quả chiến dịch.

Điểm khác biệt của Sendnow so với các giải pháp Email Marketing hiện đang có trên thị trường:

- Mỗi khách hàng sẽ có 1 hệ thống riêng biệt, đảm bảo bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư với hệ thống các tài khoản người dùng được phân quyền cụ thể.

- Có đầy đủ các tính năng để đánh giá và phân đoạn khách hàng.

- Kịch bản gửi thư đa dạng, phong phú

- Các báo cáo đa dạng và tự động.

- Khả năng đáp ứng từ nhỏ đến lớn, phù hợp mọi quy mô tổ chức, doanh nghiệp.

Với sự hợp tác giữa chiến lược giữa iWay và Nhân Hoà, Sendnow hứa hẹn đem đến cho người dùng một giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động.

Truy cập https://sendnow.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin về Sendnow.

Theo Tạp chí Thương Trường

https://thuongtruong.com.vn/news/iway-va-nhan-hoa-cho-ra-mat-giai-phap-email-marketing-danh-rieng-cho-thi-truong-viet-nam-124338.html