JLab Audio Omni – tai nghe không dây dưới 100 USD

11:45, 16/11/2015

Tai nghe không dây tăng trưởng khá mạnh trong những năm gần đây. Để sở hữu đôi tai nghe tốt nhất mà giá thành hợp lý thì nên cân nhắc đến JLab Audio Omni.

Omini 1

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi tai nghe không dây có mức giá tốt, thì JLab Audio Omni là lựa chọn hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu của bạn (giá 99,99 USD). Vài lý do tại sao tai nghe JLab Audio Omni là lựa chọn hoàn hảo: Tai nghe này rất thoải mái khi đeo, cung cấp chất lượng âm thanh rất tốt cho cả có dây và không dây, và giá cả hợp lý hơn so với các thiết bị cạnh tranh khác. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp bạn tránh gặp phải các vấn đề như biến dạng, tuổi thọ pin ngắn, âm thanh không ổn định... 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, JLabs cũng đã rất bắt mắt. Nó có thiết kế tối giản và không họa tiết rườm rà để gây chú ý. Thiết kế này phù hợp với người dùng có gu thẩm mỹ thích sự đơn giản.

 
Omin 2

Mỗi tai đeo có một "lớp đệm bọt đám mây" dày được bao phủ trong lớp da sinh thái khá thân thiện. Tuy nhiên, tai nghe có kích thước không quá lớn, có nghĩa với những người có đôi tai to thì nó sẽ trở nên hơi bất tiện vì kẹp chặt vào tai họ và gây đau vành tai nếu dùng lâu. 

Vì là dòng tai nghe không dây giá thấp, Omnis không đi kèm với nhiều phụ kiện. Không giống với một số tai nghe không dây khác, dù bạn sử dụng JLab Omni ở điều kiện có dây hay không dây, thì âm thanh của nó vẫn rất tuyệt. 

Tuy nhiên, vấn đề chưa tốt mà Omnis gặp phải là không ngăn chặn được tạp âm xung quanh. Sự huyên náo của các tạp âm ở chỗ đông người chỉ có thể giảm ở mức nhẹ. Nếu thưởng thức Omnis ở môi trường văn phòng thì âm thanh sẽ tuyệt vời hơn.

Omni sử dụng Bluetooth 4.0 để kết nối với điện thoại, máy tính xách tay, loa hoặc thiết bị khác của bạn và biên độ phát sóng âm thanh lên đến 9,144 mét. Tuy nhiên, khoảng cách này sẽ bị cắt giảm xuống nếu bị tường chắn.

Một điểm rất đặc biệt nữa là JLab có tuổi thọ pin lên đến 15 giờ nghe. Vì vậy, với những người có thói quen sử dụng tai nghe liên tục thì họ chỉ cần 1 hoặc 2 lần sạc pin là đủ.


TIN LIÊN QUAN