Kaspersky và Ban Cơ yếu Chính phủ (VGISC) gia hạn Thỏa thuận hợp tác an ninh mạng Việt Nam

09:00, 02/08/2024

Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky và Ban Cơ yếu Chính phủ (VGISC) - cơ quan mật mã quốc gia Việt Nam vừa qua đã gia hạn Thỏa thuận hợp tác ký kết năm 2018 nhằm mở rộng hợp tác hiện có để tiếp tục tăng cường năng lực an ninh mạng quốc gia.

Việc gia hạn Thỏa thuận hợp tác năm 2018 sẽ tăng cường liên minh chiến lược và bao gồm hợp tác trong các lĩnh vực chuyển giao công nghệ, chia sẻ kiến thức, hỗ trợ chuyên gia, trao đổi kỹ thuật và xây dựng năng lực nhằm tăng cường bảo vệ không gian mạng của Việt Nam.

Ông Eugene Kaspersky, CEO Kaspersky cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một đối tác có cùng chí hướng như VGISC để đóng góp vào việc nâng cao cơ sở hạ tầng và hệ thống bảo mật máy tính đang phát triển của đất nước. Mối quan hệ đối tác lâu dài trong thời gian qua đã cho phép chúng tôi hiểu rõ hơn về nhu cầu của nhau và cùng phát triển các giải pháp tốt hơn giúp bảo vệ các mạng lưới tại Việt Nam”.

Dựa trên thỏa thuận chung trong gia hạn Thỏa thuận hợp tác năm 2018, hai bên sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ, đồng thời mở ra các lĩnh vực hợp tác mới trong tương lai.

Theo https://mic.gov.vn

https://mic.gov.vn/kaspersky-va-ban-co-yeu-chinh-phu-vgisc-gia-han-thoa-thuan-hop-tac-an-ninh-mang-viet-nam-197240801111830695.htm