Khám phá "Bit torrent tracker" miễn phí tại Demonoid

00:00, 07/11/2010

Nếu bạn là tín đồ của phim HD, các tài liệu, phần mềm thì Demonioid, một website đồng thời cũng là một Bit torrent tracker (tạm hiểu là một hay nhiều máy chủ quản lý tài nguyên sử dụng phương pháp trao đổi ngang hàng). Bên cạnh đó, đây là một tracker nổi tiếng, lớn thứ 2 thế giới và theo xếp hạng của Alexa thì Demonoid đứng thứ 511 các trang web nổi tiếng thế giới.

Đối với những ai đã và đang sử dụng Demonoid thì việc đăng ký phải được "mời" bởi các thành viên đã đăng ký nhưng thỉnh thoảng trang web này cũng có những đợt mở đăng ký cho người sử dụng. Hiện tại, Demonoid đang mở đợt đăng ký mới do vậy nếu bạn cần 01 tài khoản tại tracker nổi tiếng này thì bạn còn chờ gì nữa.

Để đăng ký, bạn vào địa chỉ sau http://www.demonoid.com/register.php , bạn điền đầy đủ thông tin như hình duới rồi nhấn nút I agree - continue sign up.

Một cửa sổ xuất hiện thông báo bạn đã đăng ký thành công và giờ bạn phải kiểm tra địa chỉ email đăng ký ở trên để kích hoạt tài khoản mới của bạn.


Đối với việc tải các tệp tin Bit torrent thì việc tuân thủ các chính sách (policy) về ratio (dung lượng upload chia cho dung lượng download) cần được tuân thủ. Nếu bạn vi pham có thể bị cảnh cáo thậm chí là bị khóa tài khoản. Mỗi tài khoản sau một thời gian hoạt động có mức ratio ổn định có thể "mời" những người khác đăng ký tài khoản mới bằng cách gửi invitation code. Bạn có thể tìm bằng cách vào thực đơn Control Panel ở phía bên phải cửa sổ của Demonoid



Bạn nhấn nút Creat a new invitation code rồi gửi mã mới được tạo này cho bạn bè để học có thể đăng ký tài khoản của Demonoid mà không cần phải chờ đợi các đợt đăng ký từ trang web này.

Để có thể tải các bộ phim, album nhạc, phần mềm từ Demonoid hay bất kỳ một tracker nào, bạn cần phải có một trong các phần mềm Bit torrent như utorrent, Bittorrent....tôi thường dùng utorrent do có nhiều chức năng cũng như tốc độ kết nối với tracker rất ổn định cũng như việc cập nhật ratio khá chính xác. Bạn có thể tài utorrent tại đây. Hình dưới là cửa sổ chính của utorrent khi tải từ các tracker khác nhau.

Trên đây là các hướng dẫn giúp bạn đăng ký 01 tài khoản tại Demonoid cũng như các lợi ích mà trang web này mang lại bời nguồn tài liệu đa dạng và thuận tiện cho bạn tải về phục vụ việc giải trí, học tập cũng như công việc.

Ngô Quốc Phong
TIN LIÊN QUAN