Khoác tông màu mới cho website của bạn một cách nhanh chóng

10:00, 14/07/2011

Những người sở hữu website hay chuyên viên thiết kế đồ hoạ thường tự hỏi rằng website của họ sẽ trông như thế nào ở những tông màu khác. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với vấn đề đó, WebColorizer.com có thể dễ dàng tìm ra câu trả lời cho bạn.


Đầu tiên WebColorizer yêu cầu bạn tạo một tài khoản để sử dụng dịch vụ. Bấm vào register để đăng ký:


Bước tiếp theo bạn cần nhập các thông tin cần thiết bao gồm họ tên, tên công ty, chức danh, email, mật khẩu và mã xác nhận. Dù yêu cầu tạo tài khoản nhưng WebColorizer không gửi email kích hoạt đến hộp thư của bạn do đó bạn có thể nhập thông tin tuỳ ý, chỉ gần gõ chính xác ở phần mật khẩu và mã xác nhận. Xong bạn nhấn proceed:


Ngay lập tức bạn được chuyển đến ô nhập địa chỉ website mà bạn muốn thay đổi màu sắc. Gõ URL của website rồi tiếp tục nhấn proceed:


Bây giờ đã đến công đoạn chính: cân chỉnh màu sắc (Adjust colors). Website của bạn sẽ được hiển thị cùng với 7 thanh trượt ứng với 7 chế độ màu: Hue (sắc thái màu), Saturation (bão hoà), Lightness (độ sáng), Contrast (độ tương phản), Redness (đỏ), Greeness (xanh lục) và Blueness (xanh dương).


Bạn chỉ cần kéo các thanh trượt hoặc gõ các giá trị để phối màu cho website sao cho ưng ý nhất. Chức năng Preview được bật mặc định giúp bạn thấy kết quả hiện ra theo thời gian thực:


WebColorizer sẽ đảo màu website khi bạn chọn chức năng Invert:


Nếu đã cảm thấy hài lòng với kết quả, một lần nữa bạn nhấn proceed, chờ một lúc để WebColorizer phối màu lại cho các ảnh được dùng cho website:


Hoàn tất quá trình xử lý kết thúc sẽ cho màn hình kết quả tương tự như sau:


Bạn có thể download kết quả bằng cách nhấn vào Download result để có một file ZIP chứa các thiết đặt màu sắc mới:


Hoặc chọn Start over again để thực hiện lại:


Lúc này bạn được quay trở về với trang nhập URL ban đầu. Để ý rằng WebColorizer lưu lại quá trình làm việc của bạn nên bây giờ bạn đã có 2 file kết quả của lần thực hành trước đó.

 
 

Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN