Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia id.vn tại thành phố Hồ Chí Minh

14:03, 06/07/2023

Ngày 30/6/2023, trong khuôn khổ Hội thảo VNNIC Internet Conference 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) triển khai Chương trình “Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia ID.VN” tới các bạn sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các diễn giả tại buổi tọa đàm

Chương trình “Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia id.vn” do Trung tâm Internet Việt Nam xây dựng với chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khởi tạo danh tính số, xây dựng thương hiệu trên Internet dành riêng cho các bạn trẻ. Với những ưu đãi của Chương trình, các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 23 có thể trải nghiệm và nâng cao kỹ năng số, tìm kiếm cơ hội việc làm, kết nối cộng đồng thông qua việc tự mình xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet với website cá nhân gắn với tên miền “id.vn” hoàn toàn miễn phí trong vòng 02 năm.

Chương trình “Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia id.vn” tổ chức trong khuôn khổ Hội thảo VNNIC Internet Conference 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 30/6/2023 đã thu hút hàng trăm sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh đến dự. Thông qua các bài trình bày, các diễn giả đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức rất bổ ích về thương hiệu cá nhân, tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân, cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân trên môi trường mạng qua website với tên miền ID.VN. Bên cạnh đó là những hướng dẫn cụ thể để ứng dụng các công nghệ thông minh như trí tuệ nhận tạo để xây dựng website gắn với thương hiệu cá nhân hấp dẫn, hiệu quả cao.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại phiên tọa đàm, các bạn sinh viên có cơ hội được trực tiếp giao lưu cùng các diễn giả, tìm hiểu sâu hơn những thông tin về xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, an toàn, bền vững.

Tính đến hết 2/7/2023, đã có 4,800 tên miền .ID.VN được cấp. Trước đó, Chương trình “Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia ID.VN” đã được tổ chức tại phố đi bộ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong thời gian tới, VNNIC sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp để triển khai sâu rộng chương trình tới thanh niên, sinh viên trên cả nước./.

Theo mic.gov.vn

(https://mic.gov.vn/mic_2020/Pages/TinTuc/159283/Khoi-tao-dinh-danh-guong-mat-so-voi-ten-mien-quoc-gia-id.vn-tai-thanh-pho-Ho-Chi-Minh.html)

Cổng Thông tin Bộ Thông tin và Truyền thông