Kingston ra mắt RAM HyperX Beast cao cấp

08:40, 15/11/2012

Kingston Technology, hãng sản xuất bộ nhớ độc lập của Mỹ hôm nay đã chính thức giới thiệu bộ nhớ cao cấp HyperX Beast, sản phẩm mới nhất trong dòng RAM cao cấp HyperX của hãng. Sản phẩm có hiệu suất cao, dung lượng lớn nhất và đã hỗ trợ sẵn cấu hình Intel XMP.

HyperX Beast có thiết kế bề ngoài “hầm hố” ấn tượng dành cho các game thủ chuyên nghiệp, những người dùng trong lĩnh vực sáng tạo, quản trị máy tính và các chuyên gia ép xung – đây là nhóm đối tượng khách hàng luôn cần phần cứng máy tính hiệu suất cao với thiết kế đột phá.


HyperX Beast là sản phẩm thuộc nhóm Predator – nhóm sản phẩm RAM cao cấp nhất của Kingston cho các khách hàng có nhu cầu cao. Bộ kit HyperX Beast có dung lượng từ 8GB-64GB và tốc độ lên tới 2400MHz giúp nâng thời gian xử lý dữ liệu lên nhanh hơn cho các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất tối ưu.

Màu sắc và thiết kế mới của tấm tản nhiệt HyperX Beast bổ sung cá tính và làm phong phú hơn phong cách cho dòng RAM HyperX Kingston đang cung cấp. HyperX Beast được thiết kế để hoạt động trên bộ vi xử lý Intel Core i5 và i7 cũng như với các bộ vi xử lý cao cấp nhất của AMD. Bộ nhớ HyperX Beast mang đến lợi ích gia tăng khi cung cấp sẵn Intel XMP, do đó người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh hiệu suất tốt nhất khi lựa chọn các cấu hình tốc độ có sẵn, được thiết lập trước bởi các kỹ sư Kingston.

PV
TIN LIÊN QUAN